Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ 'na ná' nhau thế này bảo sao fan không tích cực 'đẩy thuyền'

Với gương mặt có những nét tương đồng, 2 nam thần Vbiz còn rất nhiều lần ''lên đồ'' giống nhau như một cặp.

Sơn Tùng MT-P và Isaac là hai nghệ sĩ nam Vbiz sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Rất nhiều lần hai ''nam thần'' này diện đồ giống nhau khiến fan nữ nhiệt tình ''đẩy thuyền''. Thậm chí thần thái, biểu cảm trên gương mặt của hai anh chàng cũng ''na ná'' gây không ít nhầm lẫn.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-1
Bức ảnh Sơn Tùng chụp cùng em trai được nhiều khán giả nhận ra có phong cách giống với Isaac khi cả hai cùng mặc áo thun trắng, đội nón len, đeo kính đen bản nhỏ cực ngầu.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-2
Mẫu áo thun kẻ sọc đơn giản cũng được Sơn Tùng và Isaac lựa chọn để mix với quần tây trông thanh lịch, điển trai hết sức.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-3
Isaac diện áo thun polo, đeo kính đen đơn giản mà vẫn hút hồn fan. Sơn Tùng cũng chẳng thua kém khi chọn mẫu áo polo họa tiết ngôi sao kết hợp mắt đen, tóc chải nược nam tính, bảnh bao.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-4
Sơn Tùng từng gây ấn tượng khi diện nguyên bộ denim của Louis Vuitton khoe vẻ điển trai. Cách đây không lâu thì Isaac cũng xuất hiện với bộ cánh giống hệt và không thua kém về thần thái.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-5
Những mẫu áo sơ mi kẻ caro là trang phục yêu thích của hai giọng ca ''Hãy trao cho anh'' và ''Giá ngày đầu đừng nói thương nhau''.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-6
Khi trình diễn trên sân khấu, có lần cả hai cùng chọn kiểu tóc khoác bomber thể thao khỏe khoắn cùng màu xanh lá cây nhưng khác đôi chút về chất liệu và cách mix&match.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-7
Thời trang du lịch mùa nắng nóng của hai nam thần Vbiz có rất nhiều điểm tương đồng. Combo quần short, mắt kính đen... khá đồng điệu khiến fan của cả 2 ''đẩy thuyền'' không ngừng.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-8
Phong cách thanh lịch, bảnh bao như một quý ông châu Âu được cả Isaac và Sơn Tùng yêu thích. Cả hai chọn phối áo len cao cổ cùng áo khoác dáng dài, đội mũ baker ton-sur-ton.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-9
Không chỉ ''đụng'' phong cách mà Sơn Tùng và Isaac còn sở hữu nhiều món phụ kiện giống nhau, đơn cử như chiếc mũ baker màu ghi xám được hai chàng trai mix theo 2 cách khác nhau nhưng vẫn sành điệu.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-10
Cách phối áo hoodie đen và áo khoác màu sắc được hai nam thần trưng dụng nhiều lần để toát lên phong cách thể thao, mạnh mẽ.

Sơn Tùng M-TP và Isaac diện đồ na ná nhau thế này bảo sao fan không tích cực đẩy thuyền-11
Cùng mặc vest màu nổi nhưng Sơn Tùng và Isaac không bị chê nữ tính bởi cách mix ăn ý cùng giày da, thần thái sắc lạnh miễn chê.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-mtp-va-isaac-dien-do-na-na-nhau-khien-fan-tich-cuc-day-thuyen-n-213644.html

Sơn Tùng MTP Isaac

Tin tức mới nhất