Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ghi hình chung studio, 'duyên phận' trở lại?

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tung MV gần ngày nhau, họ còn dùng chung studio ghi hình. Dân tình xôn xao phải chăng "gương vỡ lại lành"?

Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là hai cái tên phủ sóng toàn Vbiz dù đã "chào thân ái" từ sau bão drama "trà xanh".

Ngay sau đó, cả hai nhanh chóng chuyển sang "đối đầu" trên đường đua âm nhạc khi liên tục tung ra các MV sát ngày nhau. Lần lượt ngày ra mắt các sản phẩm là Trải Trái Trải Phải - 22/4, Muộn Rồi Mà Sao Còn - 29/4, Love Rosie - 5/5. 

Tính đến ngày 9/5, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP đã có ngày thứ 9 ngự trên top trending, đi kèm với gần 52 triệu lượt xem và 1,8 triệu lượt thích.

Có thể thấy, đây là một sản phẩm có thành tích ổn định, không quá bùng nổ thời điểm ban đầu nhưng chứng minh được khả năng đi đường dài bằng chính ca khúc Sơn Tùng làm từ A đến Z.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ghi hình chung studio, duyên phận trở lại?-1
MV Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP

Cùng thời điểm, hiện MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm đã vươn lên vị trí top 7 trending, thu về hơn 3,1 triệu view và trên 147 nghìn lượt thích. Nữ ca sĩ đang ngày càng "áp sát" Sơn Tùng M-TP trên top trending. Có thể thấy, hiệu ứng bàn tán từ MXH cũng đã góp phần không nhỏ vào bước tiến của cô nàng.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ghi hình chung studio, duyên phận trở lại?-2
MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm

Chuyện tưởng chỉ có vậy nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ nổi tiếng Hoàng Rob đã chia sẻ loạt ảnh các MV, viral clip cũng như TVC được thực hiện tại studio của anh. Sẽ không có gì đáng nói cho đến khi netizen phát hiện ra: Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều sử dụng chung 1 studio. 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ghi hình chung studio, duyên phận trở lại?-3

Cụ thể, trong loạt ảnh được Hoàng Rob chia sẻ có thể thấy hình ảnh cực kì quen thuộc của Sơn Tùng trong Muộn Rồi Mà Sao Còn. Loạt concept "chất như nước cất" của MV đều được dựng và thực hiện trong chính studio trên. 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ghi hình chung studio, duyên phận trở lại?-4

Nhưng điều bất ngờ lớn nhất là ở bức ảnh tiếp theo, Hoàng Rob cũng hé lộ hậu trường của MV chung giữa Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm cùng kết hợp được ra mắt trước Sơn Tùng đúng 1 tuần lễ. Đây có thể xem là màn hâm nóng tương đối ấn tượng của Thiều Bảo Trâm trước khi comeback chính thức với Love Rosie.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ghi hình chung studio, duyên phận trở lại?-5

Mặc dù Hoàng Rob không sử dụng bức ảnh hậu trường có sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm nhưng chỉ cần nhìn sơ qua bức ảnh, ai cũng hiểu Thiều Bảo Trâm thực sự xuất hiện tại chính studio mà Sơn Tùng đã sử dụng! Trên chính bối cảnh ấy, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ có màn diễn vũ đạo và tương tác với nhân vật nam chính.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm ghi hình chung studio, duyên phận trở lại?-6
Phân cảnh trong MV trùng khớp với ảnh hậu trường được chia sẻ

Sự việc nhanh chóng được thu hút, dân tình xôn xao bàn tán về cặp đôi từng đình đám nhất Vbiz: do vô tình trùng hợp hay còn "duyên nợ" nên phải gặp nhau? 

Dù biết TP.HCM có nhiều studio, việc chọn lựa địa điểm thực hiện quay MV hoàn toàn do phía nhà sản xuất cân nhắc về vấn đề chi phí, trang thiết bị,... nhưng sự trùng hợp này vẫn khiến không ít người hâm mộ cặp đôi thuở nào thở dài, tiếc nuối về một câu chuyện tình đẹp dang dở, đồng thời gieo hi vọng cả hai "gương vỡ lại lành".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-mtp-va-thieu-bao-tram-ghi-hinh-mv-moi-cung-chung-studio-n-261013.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất