Chuyện tình sao Việt mới nhất

Sơn Tùng muốn lấy vợ năm 28 tuổi, giờ anh ấy 27 và vừa mua xong nhẫn?

Sơn Tùng M-TP đang ở cuối tuổi 27, cũng sát lắm rồi thời điểm mà anh từng nói mình muốn được kết hôn.

Sáng 19/11, MXH rầm rộ tin đồn Sơn Tùng sắp rước dâu. Mọi thứ bắt nguồn từ hình ảnh bộ trang sức nam ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân. 

Bộ trang sức bao gồm nhẫn, bông tai, mẫu thiết kế có vẻ thích hợp dành cho phái đẹp. Ngay lập tức, nhiều fans nghi ngờ đây là món quà cầu hôn mà nam ca sĩ dành cho Hải Tú - người đang vướng tin đồn yêu đương với Sơn Tùng. 

Sơn Tùng muốn lấy vợ năm 28 tuổi, giờ anh ấy 27 và vừa mua xong nhẫn?-1Sơn Tùng muốn lấy vợ năm 28 tuổi, giờ anh ấy 27 và vừa mua xong nhẫn?-2
Sơn Tùng vướng tin đồn kết hôn Hải Tú chỉ vì một bức ảnh trên MXH.

Giữa tin đồn kết hôn, mới đây dân mạng bất ngờ đào lại dòng trạng thái cũ của Sơn Tùng, chia sẻ về mong muốn lấy vợ vào năm 28 tuổi. 

"Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất... Tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em, trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi. Tôi muốn, muốn, muốn nhiều lắm", giọng ca Thái Bình từng viết. 

Đáng chú ý, hiện tại Sơn Tùng đã ở cuối tuổi 27, nghĩa là thời điểm mà nam ca sĩ mong muốn kết hôn cũng rất gần. Nhiều người cho rằng, Sơn Tùng đã sẵn sàng cho việc lập gia đình khi bước sang năm 2022.

Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán của dư luận, người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về thông tin này.

Sơn Tùng muốn lấy vợ năm 28 tuổi, giờ anh ấy 27 và vừa mua xong nhẫn?-3
Dân mạng đào lại phát ngôn muốn đính hôn năm 28 tuổi của Sơn Tùng.

Sơn Tùng từng được cho là có mối tình 8 năm trong bóng tối với Thiều Bảo Trâm khi cả hai nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi, diện trang phục có sự tương đồng, check in cùng địa điểm du lịch...

Tuy nhiên đầu tháng 1/2021, cả hai vướng tin đồn chia tay. Bạn thân Thiều Bảo Trâm lấp lửng chuyện "trà xanh" chen ngang phá hoại mối quan hệ của nữ ca sĩ và Sơn Tùng.

Sơn Tùng muốn lấy vợ năm 28 tuổi, giờ anh ấy 27 và vừa mua xong nhẫn?-4
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vướng nghi án chia tay, Hải Tú bị réo tên với nghi án "trà xanh". 

Tin đồn được củng cố khi cả hai bỏ theo dõi nhau trên MXH. Hải Tú - gà cưng công ty Sơn Tùng - bị lôi vào cuộc với nghi vấn nữ chính Tuesday. 

Mặc ồn ào nổ ra, người trong cuộc vẫn không có bất cứ phát ngôn nào về việc này. 

Cho tới 15/11 - gần 1 năm kể từ khi drama "trà xanh" ầm ĩ, hội bạn thân Thiều Bảo Trâm đồng loạt lên tiếng xin lỗi về chiếc "bánh kem" gián tiếp làm đóng băng sự nghiệp, khiến Hải Tú phải ẩn mình thời gian dài. 

Sơn Tùng muốn lấy vợ năm 28 tuổi, giờ anh ấy 27 và vừa mua xong nhẫn?-5
Hội bạn Thiều Bảo Trâm xin lỗi về chiếc bánh kem khơi mào drama "trà xanh" hồi đầu năm. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-bi-dao-lai-phat-ngon-muon-lay-vo-nam-28-tuoi-n-285697.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất