Sơn Tùng nắm tay 1 chàng trai, Diệu Nhi nhảy vào 'giành' chỗ?

Dù đang vướng tin đồn sinh con đầu lòng với bạn trai Anh Tú nhưng Diệu Nhi vẫn đi "giao chiến" để được nắm tay Sơn Tùng.

Nếu là một Sky chân chính thường xuyên theo dõi nhất cử nhất động của Sơn Tùng M-TP, bạn sẽ biết anh chàng vốn kín tiếng, ít bạn trong showbiz. Điều này đồng nghĩa với việc nếu chủ nhân bản hit Hãy Trao Cho Anh chia sẻ ảnh ọt chụp cùng ai, tức người đó phải cực kì thân thiết.

Ấy vậy mà có một người công khai hình ảnh chụp cùng nam ca sĩ còn ghi hẳn dòng trạng thái: My Happiness (Tạm dịch: Hạnh phúc của tôi).

Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, người này chính là stylist thân thuộc của "chủ tịch" Tùng: Phạm Bảo Luận.

Sơn Tùng nắm tay 1 chàng trai, Diệu Nhi nhảy vào giành chỗ?-1

Nếu theo dõi nam ca sĩ đã lâu, ắt hẳn các Sky sẽ biết danh tính chàng trai này. Thường xuyên xuất hiện cùng anh trong mọi khoảnh khắc, từ công việc đến đời sống, Phạm Bảo Luận chính là người bạn cực kỳ thân thiết với Sơn Tùng.

Với độ thân cận ấy, chàng stylist này đã khiến bao Sky phải ganh tị, song có một người lại được dịp hỏi thăm chuyện chàng "chủ tịch" một cách không liên quan lắm, đó là Diệu Nhi.

Cô gọi Sơn Tùng bằng "bé" nghe rất dễ thương và hỏi: "Bé Tùng có hỏi gì chị không em". Chưa kịp đợi chính chủ hồi âm, cộng đồng mạng liền đua nhau trả lời hộ cực thú vị.

Sơn Tùng nắm tay 1 chàng trai, Diệu Nhi nhảy vào giành chỗ?-2

Mới đây nhất, đoạn clip được đích thân stylist của Sơn Tùng M-TP đăng tải lại khiến nhiều người thích thú. 

Theo đó, trên nền nhạc ca khúc Khuôn Mặt Đáng Thương, nam stylist đã hé lộ khoảnh khắc "tình bể bình" khi nắm tay và... xoay một vòng cùng Sơn Tùng. Đoạn clip sau khi lên sóng sau 3 ngày đã thu về gần 3 triệu lượt xem.

Sơn Tùng nắm tay 1 chàng trai, Diệu Nhi nhảy vào giành chỗ?-3

Sơn Tùng nắm tay 1 chàng trai, Diệu Nhi nhảy vào giành chỗ?-4

Đáng chú ý, Diệu Nhi lại nhanh chóng xuất hiện lần nữa và "dằn mặt" nam stylist rằng: "Vị trí đó phải là của chị mới đúng chứ". 

Sơn Tùng nắm tay 1 chàng trai, Diệu Nhi nhảy vào giành chỗ?-5

Có thể thấy, đến Diệu Nhi cũng không cưỡng lại được sức hút của Sơn Tùng và muốn được nắm tay anh chàng. Và điều trùng hợp là thời điểm xảy ra màn "giao chiến" này chỉ mới 3 ngày trước, trùng lúc nổ tin đồn Diệu Nhi sinh con đầu lòng với bạn trai Anh Tú.

Đúng là Diệu Nhi "mê trai" bất chấp, kể cả có sinh con thật hay giả thì vẫn năm lần bảy lượt tăm tia trai đẹp được !

Sơn Tùng nắm tay 1 chàng trai, Diệu Nhi nhảy vào giành chỗ?-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-nhay-vao-gianh-cho-khi-son-tung-nam-tay-mot-chang-trai-n-274450.html

Diệu Nhi Sơn Tùng MTP vbiz

Tin tức mới nhất