Giữa lúc chuyện với Thiều Bảo Trâm đang dậy sóng, Sơn Tùng 'nhá hàng' ca khúc mới sắp ra mắt

Nửa đêm rạng sáng ngày 24/1, Sơn Tùng M-TP đã "đánh úp" người hâm mộ khi bất ngờ tung clip trailer ca khúc mới, sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ ra mắt trong năm 2021.

Sau vài ngày vướng tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm, tối 23/1 Sơn Tùng lần đầu lộ diện. Trong chương trình âm nhạc tham gia, anh gây chú ý khi sáng tác thêm đoạn intro để mở đầu cho màn trình diễn Chúng ta của hiện tại. 

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", giọng nói Sơn Tùng vang lên chầm chậm giữa sân khấu tối đen.

Những lời tâm sự này được cho là thông điệp mà Sơn Tùng muốn gửi đến Thiều Bảo Trâm, như một lời chào mối tình thanh xuân thầm lặng. 

Giữa lúc chuyện với Thiều Bảo Trâm đang dậy sóng, Sơn Tùng nhá hàng ca khúc mới sắp ra mắt-1

Khi dân tình còn đang bàn luận rôm rả thì đến nửa đêm Sơn Tùng M-TP đã "đánh úp" người hâm mộ khi bất ngờ tung trailer ca khúc mới, sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ ra mắt trong năm 2021.  

Giữa lúc chuyện với Thiều Bảo Trâm đang dậy sóng, Sơn Tùng nhá hàng ca khúc mới sắp ra mắt-2

Theo đó clip ghi lại hình ảnh giọng ca gốc Thái Bình đang ở trong phòng thu và "phiêu" trên nền nhạc cực lạ tai. Fan đã tinh ý nhận ra chất nhạc này từng được thần tượng "nhá hàng" trên story Instagram cách đây không lâu. Khi đó Sơn Tùng cũng chìm đắm trên một giai điệu với lyrics bằng tiếng Anh và còn tag hẳn producer Onion. 

Dòng thông tin cuối đoạn clip hiện lên dòng chữ Skyler cùng ngày tháng 28/1/2021. Như vậy ca khúc mới này có tên Skyler và được ra mắt vào ngày 28/1 tới đây. 

Giữa lúc chuyện với Thiều Bảo Trâm đang dậy sóng, Sơn Tùng nhá hàng ca khúc mới sắp ra mắt-3

Bên cạnh đó, phía ekip Sơn Tùng cũng đã chính thức khởi động website skyler.vn, đây là nơi sẽ đăng tải toàn bộ các thông tin về màn comeback của nam ca sĩ trong thời gian tới đây. Đặc biệt, khi sky chia sẻ dự án này lên trang Facebook cá nhân sẽ nhận ngay được 1 tấm hình đặc biệt.

Giữa lúc chuyện với Thiều Bảo Trâm đang dậy sóng, Sơn Tùng nhá hàng ca khúc mới sắp ra mắt-4
Sơn Tùng trong bức ảnh được tải về toát ra vẻ quyền lực với chiếc áo khoác lông mặc bên ngoài bộ vest bảnh bao. 
Giữa lúc chuyện với Thiều Bảo Trâm đang dậy sóng, Sơn Tùng nhá hàng ca khúc mới sắp ra mắt-5
Hết nhắn tin thời rồi gọi điện, giờ đây Sơn Tùng lập hẳn một website riêng để quảng bá ca khúc mới. 

 

Sky
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất