Sơn Tùng phải tiêu hủy MV, Thiều Bảo Trâm 'tươi không cần tưới'

Trong khi "tình cũ tin đồn" liên tục nhận tin xấu thì Thiều Bảo Trâm lại vui khi tất bật chạy show, đi nghỉ lễ mà vẫn giảm cân theo ý muốn.

Cùng comeback vào tháng 5 nhưng MV của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại có 2 số phận hoàn toàn trái ngược. 

Mới đây, Sơn Tùng nhận án phạt 70 triệu đồng và phải tiêu hủy MV vì There's No One At All mang thông điệp tiêu cực, không có tính giáo dục với nhiều cảnh đuổi bắt, đập phá, bạo lực và kết thúc là hình ảnh nhân vật tự tử đã tác động mạnh đến tâm lý người xem, dễ gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Sơn Tùng phải tiêu hủy MV, Thiều Bảo Trâm tươi không cần tưới-1
Không chỉ đóng phạt, Sơn Tùng còn buộc phải tiêu hủy bản ghi hình, nộp lại toàn bộ lợi nhuận từ việc phát hành MV, tháo gỡ bản ghi hình MV dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

Về phần Thiều Bảo Trâm, dù hiệu ứng không thể rầm rộ như "bạn trai cũ tin đồn" nhưng cô lại tất bật chạy show và có kỳ nghỉ lễ cực kỳ thoải mái tại Thái Lan. Không những vậy, nữ ca sĩ còn cảm thấy may mắn vì giảm cân đúng mong muốn.

Sơn Tùng phải tiêu hủy MV, Thiều Bảo Trâm tươi không cần tưới-2
Trên story mới nhất, Thiều Bảo Trâm chia sẻ sự phấn khích khi nghỉ lễ ở Thái Lan mà vẫn giảm được nửa kg đúng mong muốn.

Sơn Tùng phải tiêu hủy MV, Thiều Bảo Trâm tươi không cần tưới-3
Mỗi lần xuất hiện, Thiều Bảo Trâm đều gây sự chú ý với visual xinh đẹp, tươi tắn cùng vóc dáng đỉnh chóp.

Sơn Tùng phải tiêu hủy MV, Thiều Bảo Trâm tươi không cần tưới-4
Nữ ca sĩ "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa" không còn bộ dạng gầy đét thiếu sức sống mà quay lại với phong độ "đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-phai-tieu-huy-mv-thieu-bao-tram-lai-gap-may-n-305417.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất