Sơn Tùng "thân thiết" với Angela Phương Trinh, team Hà Hồ nổi bật trên thảm đỏ

(2Sao) - Các nghệ sĩ đã cùng tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm của một nhãn hàng vào chiều tối qua 3/8.

Chiều qua 3/8, các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, NTK Lý Quí Khánh... đã cùng có mặt trong một sự kiện lớn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Chỉ đơn giản là biker jacket, quần skinny đen và snaker, Sơn Tùng MTP vẫn rất chất. Trở lại với khán giả qua sản phẩm MV mới nhất mang tên Chúng ta không thuộc về nhau, nam ca sĩ gốc Thái Bình đang là đề tài bàn tán xôn xao trong ngày hôm qua.





Diện chiếc đầm dạ hội của Nguyễn Công Trí, Angela Phương Trinh nổi bật ngay khi xuất hiện. Phần vải nude được đính họa tiết thiên nhiên đặc biệt giúp cô khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ giữa rừng sao Việt. Nữ diễn viên 9x trở nên nổi bật trước ống kính của giới truyền thông nhờ vẻ ngoài tươi tắn, sang trọng. Gặp gỡ nam ca sĩ Sơn Tùng tại thảm đỏ, cả hai đã nhanh chóng “selfie” cùng nhau.






Quang Vinh trở lại showbiz với dự án phim mới của Chi Pu


Theo đuổi hình ảnh trưởng thành, nữ tính hơn, Chi Pu xuất hiện tại sự kiện với
 bộ trang phục gợi cảm đốt mắt người nhìn do NTK Lý Quí Khánh thực hiện cho cô.

Hari Won

Suni Hạ Linh


NTK Lý Quí Khánh


Tóc Tiên cũng không hề kém cạnh trong việc khoe những đường cong gợi cảm của mình. Chọn cho mình trang phục của nhà thiết kế Tăng Thành Công, Tóc Tiên khoe trọn nét sexy thời thượng căng tràn sức sống của mình.






Hà Hồ và Tóc Tiên thân thiết trên bàn tiệc

Hà Hồ thiêu đốt người đối diện bởi nét quyến rũ, sang trọng của bà mẹ 1 con. Huấn luyện viên The Face không quên đưa dàn thí sinh tới cùng trải nghiệm sự kiện cùng mình.






Team Hồ Ngọc Hà chỉ có 4 thành viên tham dự sự kiện này đó là: Lê Hà, Phí Phương Anh,
 Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngọc.


Lilly Nguyễn trở về Việt Nam từ Canada nên vắng mặt trong đội hình



TH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao