Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear

Nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu liên tục thay đổi, mùa đông năm nay Sơn Tùng M-TP có vẻ thích mặc áo hoodie hơn những chiếc áo khoác blazer dáng dài.

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-1

Không chỉ nổi tiếng bằng giọng hát, Sơn Tùng M-TP còn được đông đảo bạn trẻ mến mộ bởi phong cách thời trang độc đáo, có chút lạ lẫm và bất cần. Dạo quanh trang cá nhân của ca sĩ gốc Thái Bình, có thể thấy anh rất yêu thích các kiểu áo hoodie từ cơ bản đến in họa tiết phức tạp. Sơn Tùng phối item này theo nhiều phong cách khác nhau, tạo nên sự cuốn hút cho ngoại hình. 

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-2

Áo hoodie được thiết kế khá rộng rãi, có mũ, thường dài ngang hoặc hơn hông. Cách đây không lâu, Sơn Tùng khoe ảnh mặc áo hoodie sắc vàng rực rỡ. Đáng chú ý, nam ca sĩ biểu cảm chu môi, tạo dáng đáng yêu khiến các fan không khỏi thích thú. 

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-3

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-4

Item đặc trưng của hãng Tommy Hilfiger được giọng ca Lạc trôi mặc cùng quần metallic bắt sáng. Phụ kiện đi kèm là mũ lưỡi trai và túi xách mini hình chiếc rương kinh điển của nhà mốt Louis Vuitton. 

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-5

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-6

Sơn Tùng mặc loại hoodie chất liệu mỏng thoải mái cho các buổi biểu diễn ngoài trời. Trong ảnh, nam ca sĩ toát lên cá tính riêng khi trưng dụng hoodie kẻ sọc OFF WHITE cùng chiếc mắt kính trượt tuyết từ thương hiệu Supreme.

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-7

Không chỉ làm mới hình ảnh bằng nhiều kiểu tóc độc đáo, Sơn Tùng M-TP còn tạo thêm nét đa dạng cho bộ sưu tập áo hoodie của mình. Anh diện thiết kế màu xám, chất liệu nhung thời thượng tại một show diễn. 

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-8

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-9

Áo hoodie mang đậm chất streetwear khi được Sơn Tùng kết hợp cùng áo khoác jeans và các loại áo chất liệu da bóng rock-chic. Tay "chơi" phụ kiện như giọng ca Nơi này có anh chắc chắn không thể bỏ lỡ mũi lưỡi trai hay mắt kính thời thượng khi xuống phố. 

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-10

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-11

Nam ca sĩ cũng phối ăn ý blazer, trench coat với áo hoodie cơ bản, mang đến vẻ ngoài cuốn hút hơn. Đây cũng là công thức mix&match được nhiều sao thế giới áp dụng thời gian qua. 

Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê áo hoodie phong cách streetwear-12

Vào dịp sinh nhật lần thứ 23, nam ca sĩ vẫn không quên diện một chiếc hoodie màu trung tính, in logo. Hình ảnh của giọng ca Chạy ngay đi nhận được gần 130.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận từ người hâm mộ. 

Theo Zing.vn


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất