Sơn Tùng trực tiếp đáp trả Thiều Bảo Trâm, chuyện gì đây?

Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ spam đồng loạt các trang fanpage của anh với cùng một nội dung có liên quan đến Thiều Bảo Trâm?

Ngày 5/4, Thiều Bảo Trâm tiếp tục hé lộ về sản phẩm âm nhạc "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa".

Sau nhiều hình ảnh và teaser video đầy ma mị được Thiều Bảo Trâm đăng tải những ngày vừa qua, đoạn teaser mới nhất đã tiết lộ một câu hát gây nhói lòng: “Vậy sự tồn tại của em có nghĩa gì không?”.

Sơn Tùng trực tiếp đáp trả Thiều Bảo Trâm, chuyện gì đây?-1

Sơn Tùng trực tiếp đáp trả Thiều Bảo Trâm, chuyện gì đây?-2

Đồng thời, không còn khung cảnh u ám bên bờ biển, Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện trong một căn phòng, với biểu cảm và loạt hành động tưởng bình thường nhưng lại mang đến cảm giác bất thường cho người xem. 

Ở 1 diễn biến khác, Sơn Tùng M-TP đã dùng chính tài khoản cá nhân "chính chủ" và bình luận dạo ở loạt fanpage, diễn đàn của người hâm mộ.

Sơn Tùng trực tiếp đáp trả Thiều Bảo Trâm, chuyện gì đây?-3

Sơn Tùng trực tiếp đáp trả Thiều Bảo Trâm, chuyện gì đây?-4

Cụ thể, tất cả các bình luận mà Sơn Tùng để lại đều có cùng 1 nội dung: anh đính kèm một câu hỏi tiếng Anh yêu cầu điền từ phù hợp vào chỗ trống, đi cùng với lời "năn nỉ": "Giải đi..."

Đoạn văn tiếng Anh cũng có nội dung khá kì lạ khi kể về một câu chuyện có nội dung khá kinh dị: "Bên bờ sông có một căn nhà nông thôn nhỏ, bên cạnh đó là một cây sồi khổng lồ. Không có ai sống ở đây cả ngoại trừ bóng của một con mèo hoang. Một ngày kia, một người phụ nữ già lang thang tìm đến căn nhà bỏ hoang và ngồi nghỉ cạnh cái cây. 

Con mèo nhìn người phụ nữ một lúc nhưng rồi chẳng thèm làm gì, chỉ nhẹ nhàng bỏ đi. Đột nhiên, người phụ nữ đứng phắt dậy, lớp da trở nên sần sùi, tóc chuyển màu xanh lá, chân thì đóng chặt xuống mặt đất. Từ hôm đó, chẳng ai thấy người phụ nữ đó nữa, nhưng từ cây sồi khổng lồ kia xuất hiện thêm 1 cái cây nữa..."

Đáng chú ý, nhiều fan Sơn Tùng đã liên kết các chữ ở hàng chéo 1A, 2B, 3C, 4D) để ghép thành câu: "There's no one at all" - "Không có ai cả". Câu này như một lời đáp trả với tựa đề ca khúc mới của Thiều Bảo Trâm - Sau Lưng Anh Có Ai Kìa.

Liệu Sơn Tùng đang đùa giỡn với fan 1 chút hay có ẩn ý gì đây nhỉ?

Sơn Tùng trực tiếp đáp trả Thiều Bảo Trâm, chuyện gì đây?-5

Chưa kể, mới đây, cư dân mạng còn phát hiện ra "sự trùng hợp" giữa hình ảnh mới nhất trong MV của Thiều Bảo Trâm và Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP.  Netizen hẳn sẽ còn phải "điêu đứng" về bộ đôi hết duyên - còn nợ này dài dài! 

Sơn Tùng trực tiếp đáp trả Thiều Bảo Trâm, chuyện gì đây?-6

 

Bùi Hà
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-truc-tiep-dap-tra-thieu-bao-tram-chuyen-gi-day-n-302239.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất