Sơn Tùng từng bị hút hồn bởi điệu nhảy sexy của Lisa (BlackPink)

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip Sơn Tùng theo dõi chăm chú Lisa (BlackPink) biểu diễn trên sân khấu, khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip Sơn Tùng theo dõi chăm chú Lisa (BlackPink) biểu diễn trên sân khấu, khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại màn trình diễn vũ đạo bốc lửa của Lisa trên nền nhạc ca khúc Attention vô cùng quyến rũ và uyển chuyển. 


Clip Sơn Tùng từng xuất hiện theo dõi chăm chú Lisa (BlackPink) biểu diễn trên sân khấu?

Điều đáng nói là xen kẽ những phần thể hiện động tác điêu luyện của Lisa, bỗng đâu Sơn Tùng xuất hiện. Thậm chí, anh chàng rất chăm chú theo dõi màn thể hiện của người đẹp. Ở một số đoạn, Sơn Tùng còn rất nhiệt tình lắc lư theo điệu nhạc, mắt không rời đi và luôn hướng về sân khấu. 

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, người hâm mộ phát "tá hỏa" bởi đây chỉ là đoạn clip ghép từ hai sự kiện khác nhau mà Sơn Tùng và Lisa tham gia. Trên thực tế, cả hai chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Có vẻ chủ nhân của clip ghép này vì yêu mến 2 nghệ sĩ nên tự tạo ra một sản phẩm như thật mà thôi!

Sơn Tùng từng bị hút hồn bởi điệu nhảy sexy của Lisa (BlackPink)-1
Lisa (Black Pink) và Sơn Tùng M-TP từng lộ hình ảnh trùng khớp đến khó tin

Theo đó, màn trình diễn của Lisa được cắt ra từ Thanh Xuân Có Bạn, trong khi đó clip của Sơn Tùng là từ một buổi họp báo khác nhau hoàn toàn. Pha cắt ghép tài tình đã khiến dân tình tưởng đó là thật. 

Hiện clip cắt ghép Sơn Tùng theo dõi chăm chú Lisa biểu diễn trên sân khấu đang trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng fan của Lisa và Sơn Tùng.

Sơn Tùng từng bị hút hồn bởi điệu nhảy sexy của Lisa (BlackPink)-2
Trên sân khấu, Lisa quyến rũ fan bằng những bước nhảy hút hồn

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lisa Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao