Sơn Tùng và Lisa đứng chung sân khấu, còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm?

Không rõ đó là sự kiện gì nhưng Sơn Tùng và Lisa đều rất vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip Sơn Tùng và Lisa (BlackPink) từng đứng chung sân khấu khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

Trong đoạn clip, không rõ đó là sự kiện gì nhưng Sơn Tùng và Lisa đều xuất hiện rất vui vẻ. Không chỉ cười nói, trong phần cuối của clip, hai nghệ sĩ còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm.

Sơn Tùng và Lisa đứng chung sân khấu, còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm?-1Sơn Tùng và Lisa đứng chung sân khấu, còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm?-2
Sơn Tùng - Lisa xuất hiện rất vui vẻ trong một khung hình.

Khỏi phải nói, ngay khi xuất hiện, đoạn clip này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng fan của Lisa và Sơn Tùng.

Sơn Tùng và Lisa đứng chung sân khấu, còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm?-3
Cuối clip, hai nghệ sĩ còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, người hâm mộ với 'tá hỏa' bởi đây chỉ là đoạn clip ghép từ hai sự kiện khác nhau mà Sơn Tùng và Lisa tham gia. Trên thực tế, cả hai chưa từng gặp nhau ngoài đời. Có vẻ chủ nhân của clip ghép này vì yêu mến 2 nghệ sĩ nên tự tạo ra một sản phẩm như thật mà thôi!

Trước đây, người hâm mộ cũng từng rần rần khi phát hiện khoảnh khắc trùng hợp đến ngỡ ngàng giữa Lisa và Sơn Tùng. Cụ thể, cách đây 2 năm, Lisa đã gây chú ý khi khoe loạt ảnh vi vu đường phố California.

Sơn Tùng và Lisa đứng chung sân khấu, còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm?-4Sơn Tùng và Lisa đứng chung sân khấu, còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm?-5

Trong khi fan các nước khác mải xuýt xoa vì nhan sắc đỉnh cao em út BlackPink thì fan Việt lại được dịp dậy sóng vì hình ảnh của Lisa đặc biệt trùng khớp với bức ảnh Sơn Tùng M-TP chụp từ cách tạo dáng, góc chụp cho đến khung cảnh, vạch kẻ đường, hàng cây...

Sơn Tùng và Lisa đứng chung sân khấu, còn nhìn nhau với ánh mắt tình cảm?-6

Tuy nhiên, ai cũng biết cả hai chỉ vô tình chụp ảnh tại địa điểm trùng khớp mà thôi. Bởi Lisa khoe loạt ảnh vào tháng 4/2019, trong khi giọng ca gốc Thái Bình đã chia sẻ hình ảnh ở góc độ này vào tháng 12/2018.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/fan-truyen-tay-nhau-clip-son-tung-va-lisa-dung-chung-san-khau-con-tuong-tac-nhin-nhau-voi-anh-mat-tinh-cam-2221379.html

Lisa Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất