Chuyện tình sao Việt mới nhất

Sơn Tùng và những sao nam 'động tay động chân' với bạn gái

Không riêng Sơn Tùng, một số sao Việt như Đạt G, Yanbi cũng từng bị lên án vì hành vi "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với bạn gái.

Sáng 16/2, MXH rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh Sơn Tùng và Hải Tú cãi vã trước cổng biệt thự bạc tỷ ở Nhà Bè (TP.HCM).

Theo đó, sau khi đi mua đồ và trở về nhà hồi lâu, giọng ca gốc Thái Bình và đàng gái tiếp tục xuất hiện và định đi thả cá.

Song không rõ chuyện gì đã xảy ra mà sau đó Sơn Tùng có "tác động vật lý" với Hải Tú, như đẩy vai, hất chân. Thậm chí anh còn bỏ Hải Tú ở lại một mình.

Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-1Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-2
Sơn Tùng bị soi có hành động tay chân với Hải Tú (Ảnh: Kenh14).

Vốn ghi điểm với hình ảnh đậm chất "tổng tài", việc Sơn Tùng có thái độ cọc cằn, "ra tay" với Hải Tú khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Trên các diễn đàn, dân mạng nổ ra tranh cãi trái chiều. Bên cạnh bình luận bênh vực, nhiều người cho rằng dù chuyện gì xảy ra, Sơn Tùng cũng không nên đối xử với đàng gái như vậy.

Hiện, cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa có phát ngôn nào về sự việc đang gây lùm xùm.

Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-3
Sơn Tùng - Hải Tú. 

Sơn Tùng không phải sao nam Vbiz đầu tiên bị soi có hành động "tay chân" với bạn gái. 

Trước đó, vào tháng 7/2021, Đạt G cũng bị tung clip "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với Du Uyên trong quãng thời gian hẹn hò. 

Theo đoạn clip ghi lại, khi Du Uyên ngồi ăn uống cùng những người thân quen, Đạt G bất ngờ xộc vào hành hung nữ ca sĩ. 

Không cần tháo mũ bảo hiểm xuống, nam ca sĩ liên tục "đi đường quyền" với Du Uyên.

Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-4Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-5Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-6
Đạt G đạp đá Du Uyên (Ảnh: Thể Thao & Văn Hóa).

Trước sự hung hăng của giọng ca Bánh Mỳ Không, mọi người xung quanh ra sức can ngăn nhưng anh vẫn không dừng lại. 

Về phía Du Uyên, ban đầu cô hơi bất ngờ và ngồi chịu trận, song sau đó cũng có động thái phản kháng. Những người xung quanh phải vất vả lắm mới dừng lại được trận ẩu đả.

Thời điểm đó, phía Đạt G từ chối bàn luận với truyền thông, khẳng định mọi chuyện đã qua lâu, nam ca sĩ tập trung vào làm nhạc và không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng tới nhiều người.

Trong khi đó, Du Uyên chia sẻ đường link bị Đạt G "tác động vật lý" và nói: "Một bài học đắt giá, và trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Lần đầu tiên cũng là lần cuối của Du Uyên. Cụ thể và rõ ràng hơn bao giờ hết để chấm dứt mọi chuyện".

Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-7
Du Uyên - Đạt G thuở mặn nồng.

Năm 2013, Vbiz được phen chấn động trước hình ảnh Andrea Aybar bị bạn trai Yanbi túm tóc, nghi vấn đánh đập ngay trên phố Hàng Trống (Hà Nội).

Theo đó, Yanbi vừa đứng chỉ tay vào mặt, vừa dùng những lời lẽ nặng nề với bạn gái. Trong khi đó, mẫu Tây ngồi bệt xuống đất, ôm đầu, giữ tóc... Thậm chí, nam ca sĩ còn túm tóc bạn gái lôi đi, song cô như không hề phản kháng.

Thời điểm đó, Andrea cũng xác nhận sự việc kể trên với truyền thông. Tuy nhiên không lâu sau, khán giả lại hoang mang trước một số thông tin cho rằng Yanbi không hề đánh đập Andrea như đồn đại.

Về phía mình, Yanbi vẫn chia sẻ status công việc sau khi lùm xùm xảy ra, nhưng hình ảnh của anh đã bị ảnh hưởng nhiều sau scandal. 

Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-8Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-9
Hình ảnh chấn động một thời của Yanbi và Andrea.

Sơn Tùng và những sao nam động tay động chân với bạn gái-10

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-va-nhung-sao-nam-dong-tay-dong-chan-voi-ban-gai-n-296295.html

Du Uyên Hải Tú Andrea Aybar Đạt G yanbi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất