Sơn Tùng vừa có tương tác cực hiếm nhắc đến MONO, gọi em trai bằng 1 danh xưng không ai ngờ tới

Sơn Tùng gọi MONO bằng biệt danh rất đặc biệt!

Mới đây, trang Facebook của nhà báo Ngô Bá Lục đã chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng MONO sau live concert Đóa Hồng Gai của Phương Thanh diễn ra cuối tuần qua tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội). Đáng chú ý, ngay phía dưới phần bình luận, nhà báo Ngô Bá Lục cũng chia sẻ đoạn tin nhắn đầy bất ngờ giữa anh và nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Đoạn tin nhắn khiến cộng đồng fan Sơn Tùng thích thú vì đây là một trong những lần cực kì hiếm hoi Sơn Tùng đề cập đến MONO mà được công chúng biết đến.

Sơn Tùng vừa có tương tác cực hiếm nhắc đến MONO, gọi em trai bằng 1 danh xưng không ai ngờ tới-1
Nhà báo Ngô Bá Lục chụp ảnh cùng MONO.

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn này, Sơn Tùng đã hài hước hỏi thăm: "2 idol đứng cạnh nhau à? Đứng cạnh nhau chưa biết ai là idol thật đâu đấy. Anh mình vẫn trẻ quá...". Bên cạnh lời khen mà Sơn Tùng dành cho nhà báo kì cựu thì netizen cũng phát hiện ra Sơn Tùng gọi MONO bằng cụm từ "idol" - "thần tượng".

Có thể thấy, Sơn Tùng dành cho MONO tình cảm, sự ủng hộ rất lớn mặc dù chưa bao giờ công khai thể hiện kể từ sau khi em trai chính thức debut. Tuy nhiên, khi chia sẻ với những người thân quen, Sơn Tùng không ngần ngại gọi em trai ruột của mình chính là "idol", càng chứng minh được nam nghệ sĩ hàng đầu Vpop rất ngưỡng mộ và dành nhiều sự ủng hộ cho em trai MONO của mình.

Sơn Tùng vừa có tương tác cực hiếm nhắc đến MONO, gọi em trai bằng 1 danh xưng không ai ngờ tới-2
Đây có thể xem là một trong những lần hiếm hoi Sơn Tùng đề cập đến MONO mà được công chúng biết đến rộng rãi kể từ sau khi MONO debut hồi tháng 8/2022. 

Trước đó, Sơn Tùng đã gửi đoạn clip chúc mừng MONO trong showcase ra mắt, thời lượng nói chuyện lên đến gần 6 phút. Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người vì những chia sẻ "tâm can" mà người anh dành cho em trai ruột trong ngày trọng đại.

Trong đoạn clip, Sơn Tùng đã gửi đến em trai của mình rất nhiều sự kì vọng, những lời chúc tốt đẹp đồng thời xin lỗi vì sự vắng mặt với lí do lịch trình không cho phép. Sơn Tùng đánh giá cao tài năng về âm nhạc của MONO ngay từ nhỏ và rất hạnh phúc khi em trai "nối nghiệp" mình.

Anh cũng không khỏi bất ngờ vì MONO đã giấu cả gia đình để thực hiện riêng dự án và hứa sẽ luôn ủng hộ các sản phẩm của em trai. Một khoảnh khắc xúc động khi Sơn Tùng khẳng định ở ngoài kia, Việt Hoàng có thể là MONO nhưng trong gia đình vẫn luôn là cậu em mà anh vô cùng yêu thương. 

Kể từ sau khi MONO ra mắt làm ca sĩ, Sơn Tùng hầu như không có bất kì đề cập nào đến em trai. Thậm chí ngay cả khi 2 anh em có show diễn chung, Sơn Tùng và MONO cũng không có khoảnh khắc nào gặp mặt hay giao lưu, nên khi thấy Sơn Tùng nhắc đến MONO là "idol" thế này, cả Sky và fan MONO đều rất bất ngờ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/son-tung-vua-co-tuong-tac-cuc-hiem-nhac-en-mono-goi-em-trai-bang-1-danh-xung-khong-ai-ngo-toi-a427622.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0nfkMflcnwV-DRQBLyggEUPdWLcsY5qZXo89IQhWRsz3oI-AUvmJmuovo_aem_ATz5et0cxtVf84awMyf90ekRko8loliGB3YI8nRVALt0YRMBzepn4fldz7eCArMJFQNx9QILRYGOk0Yk0rL45b48

MONO Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất