Sơn Tùng vừa ra MV mới, Hoa hậu H'Hen Niê chờ đợi thâu đêm và chẳng ngại xưng danh 'fangirl nhà Sky'

Nằm trong câu lạc bộ fangirl cuồng nhiệt nhất của Sơn Tùng M-TP, hoa hậu H'Hen Niê vừa có hành động âm thầm thể hiện sự ủng hộ MV "Chạy ngay đi" phiên bản mới.

Chạy ngay đi là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Sơn Tùng M-TP sau hơn 1 năm vắng bóng.

Sau khi MV đầu tiên được ra mắt vào ngày 12/5, nam ca sĩ tiếp tục tung MV Chạy ngay đi phiên bản mới vào đúng khoảnh khắc đầu tiên của ngày 5/7 - cũng chính là dịp sinh nhật anh. 


MV Chạy ngay đi phiên bản mới của Sơn Tùng M-TP


Vẻ điển trai cực "ngầu" của Sơn Tùng

Trên nền nhạc được làm mới lại, giọng ca gốc Thái Bình đã khoác lớp áo mới vui tươi, nhộn nhịp hơn cho "đứa con" Chạy ngay đi. Thời trang hàng hiệu cá tính cùng những biểu cảm "chất lừ" của ngôi sao 24 tuổi một lần nữa khiến trái tim fangirl rung lên từng hồi. 

Nằm trong câu lạc bộ fangirl cuồng nhiệt nhất của Sơn Tùng M-TP, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê vừa có hành động âm thầm thể hiện sự ủng hộ cho Chạy ngay đi phiên bản mới. 

Chỉ với một từ "hay", người đẹp tóc tém đã cho thấy sự yêu thích của cô dành cho sản phẩm âm nhạc này.


Hoa hậu hết lời khen MV mới của đàn em

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thể hiện sự ủng hộ sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng trên mạng xã hội. Trước đó, cô cũng hòa nhịp cùng người hâm mộ của chàng ca sĩ, hào hức chờ đợi MV đầu tiên của Chạy ngay đi được cho ra mắt hồi đầu tháng 5.


Trước đó, H'Hen Niê cũng dành sự ủng hộ cho MV Chạy ngay đi phiên bản đầu tiên

Trong một talkshow sau khi đăng quang, hoa hậu gốc Ê Đê từng bật mí Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt Nam mà cô yêu thích nhất. Theo mỹ nhân tóc tém, chàng trai 24 tuổi rất đáng yêu và dễ làm cho các cô gái... mất tập trung.

Nói về đàn em, H'Hen Niê hào hứng cho biết: "Tôi nghe hết tất cả các bài của Sơn Tùng. Em ấy cũng chính là cảm hứng để tôi nghe nhạc Việt bởi trước đó, tôi chỉ nghe nhạc 'thánh' và nhạc Âu Mỹ"


Không những thích nghe nhạc Sơn Tùng, hoa hậu còn mặc áo giống hệt đàn em.


Hình ảnh đồ đôi của H'Hen Niê và Sơn Tùng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Một lần khác, hoa hậu cũng đụng áo hàng hiệu với ngôi sao làng nhạc.


Clip: H'Hen Niê nói về Sơn Tùng M-TP

 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-ngay-di-cua-son-tung-duoc-hhen-nie-khen-ngoi-het-loi-n-158554.html

Chạy ngay đi H'Hen Niê Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao