Son Ye Jin che khéo bụng bầu

Diễn viên Son Ye Jin giấu khéo bụng bầu hơn 4 tháng khi xuất hiện tại buổi ghi hình của một thương hiệu.

Trong buổi làm việc, Son Ye Jin mặc váy trắng rộng. Một số nguồn tin cho hay buổi ghi hình diễn ra đầu tháng 8.

Trong đoạn video được đăng lên mạng xã hội, Son Ye Jin quay nghiêng người chào hỏi mọi người, để lộ vòng một đã lùm lùm sau lớp váy. Tuy nhiên, cô lấy tay che khéo bụng, tránh gây chú ý.

Khán giả nhận xét Son Ye Jin nhuận sắc hơn khi bầu bí.

Son Ye Jin che khéo bụng bầu-1
Diễn viên Son Ye Jin tại buổi ghi hình quảng cáo. Ảnh: Nate

Bà bầu Son Ye Jin những tuần gần đây tích cực hoạt động mạng xã hội. Trên Instagram với 7 triệu người theo dõi, cô đăng ảnh các bữa ăn với thực đơn đa dạng hoặc những khoảnh khắc dắt chó đi dạo ngoài trời.


Bụng bầu gần 5 tháng của Son Ye Jin

Son Ye Jin che khéo bụng bầu-2
Son Ye Jin lộ bụng bầu ở góc nghiêng. Ảnh: Sinchew

Fan của Hyun Bin - ông xã Son Ye Jin - gần đây cũng khoe một số hình ảnh tự chụp khi bắt gặp Hyun Bin trên đường phố Milan hồi cuối tháng 7. Khi đó, diễn viên chụp hình quảng cáo cho một tạp chí nước ngoài. Hyun Bin được nhận xét đẹp trai, phong độ.

Son Ye Jin và tài tử Hyun Bin làm đám cưới hôm 31/3 tại Seoul. Đám cưới của cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, người quen và các ngôi sao hàng đầu như vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung...

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn. Tên tuổi cô được biết đến với loạt phim điện ảnh, truyền hình: Cổ Điển, Hương Mùa Hè, Khoảnh Khắc Để Nhớ, Cô Đơn Trong Tình Yêu, My Wife Got Married, The Last Princess, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Hạ Cánh Nơi Anh (đóng chính với Hyun Bin)... Gần đây, cô đóng phim Tuổi 39. Son Ye Jin dự sinh cuối năm.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/son-ye-jin-che-kheo-bung-bau-4496823.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất