Son Ye Jin dẫn đầu giải thưởng Nữ diễn viên nổi tiếng nhất châu Á, Hyun Bin bất ngờ để thua cái tên này

Hạng mục Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất châu Á tại Lễ trao giải AAA 2020 đang trở thành cuộc đua vô cùng kịch tính.

Sau gần 1 năm "gây bão" tại Việt Nam với những lùm xùm không đáng có, lễ trao giải Asia Artist Awards năm nay sẽ quay trở lại Hàn Quốc tổ chức và đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau 1 ngày mở cổng bình chọn hạng mục Nam/Nữ diễn viên nổi tiếng nhất châu Á, Son Ye Jin đang tạm thời dẫn đầu với khoảng cách không quá xa so với Song Ji Hyo. Trong khi đó, "người tình tin đồn" của Son Ye Jin là Hyun Bin lại đang chịu "lép vế" so với nam thần tượng Park Jinyoung (GOT7) với điểm số khá xa.

Son Ye Jin dẫn đầu giải thưởng Nữ diễn viên nổi tiếng nhất châu Á, Hyun Bin bất ngờ để thua cái tên này-1
Son Ye Jin hiện tại đang tạm dẫn đầu ở hạng mục Nữ diễn viên xuất nổi tiếng nhất châu Á.

Son Ye Jin dẫn đầu giải thưởng Nữ diễn viên nổi tiếng nhất châu Á, Hyun Bin bất ngờ để thua cái tên này-2
Trong khi đó, với lượng người hâm mộ đông đảo, nam thần tượng Park Jinyoung (GOT7) đang dẫn đầu cuộc bình chọn, vượt mặt rất nhiều tên tuổi như: Hyun Bin, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun,...

Sau thành công của bộ phim Hạ cánh nơi anh gây sốt trên toàn châu Á, Hyun Bin - Son Ye Jin là cặp đôi đang được kỳ vọng sẽ nhận được giải thưởng Nam/Nữ diễn viên xuất nổi tiếng nhất châu Á tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2020. Tuy nhiên các ngôi sao thần tượng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất cũng sở hữu lượng fandom vô cùng hùng hậu. Thế nên cuộc đua cho hạng mục này đang trở nên vô cùng gay cấn và được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Trước đó, cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin cũng đã xuất sắc vượt qua nhiều cái tên đình đám để nhận được giải thưởng Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất do người hâm mộ bình chọn tại lễ trao giải đình đám Baeksang Art Awards 2020.

Son Ye Jin dẫn đầu giải thưởng Nữ diễn viên nổi tiếng nhất châu Á, Hyun Bin bất ngờ để thua cái tên này-3
Hyun Bin - Son Ye Jin từng nhận được giải thưởng Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Baeksang Art Awards do người hâm mộ bình chọn.

Asia Artist Awards 2020 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12 tới đây.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-ye-jin-dan-dau-giai-thuong-nu-dien-vien-noi-tieng-nhat-chau-a-hyun-bin-bat-ngo-de-thua-cai-ten-nay-162201510105958857.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất