Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Son Ye Jin đang mang thai, 'cưới chạy bầu' với Hyun Bin?

Truyền thông đặt ra nghi vấn Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng, cặp đôi buộc phải "cưới chạy bầu".

Vào tối 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo sắp kết hôn sau một thời gian hẹn hò. Hôn lễ của 2 người sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới đây tại Seoul. 

Vì tình hình dịch bệnh, hôn lễ sẽ được tổ chức riêng tư với bạn bè và người thân trong gia đình. Được biết, bố mẹ đôi bên đều rất ưng ý mối tình này và mong muốn 2 con sớm về chung một nhà.

Son Ye Jin đang mang thai, cưới chạy bầu với Hyun Bin?-1

Ngay sau thông tin đám cưới, nhiều trang truyền thông xứ Hàn đã đưa tin việc Hyun Bin và Son Ye Jin cưới chạy bầu. Trước đó đã có nhiều tin đồn kết hôn liên quan đến 2 ngôi sao, song họ vẫn liên tục phủ nhận kể cả khi đã công khai hẹn hò. 

Do vậy, cư dân mạng nghi ngờ đám cưới chóng vánh này được đưa ra bởi đàng gái đã mang thai. Son Ye Jin cũng vài lần lộ ảnh lùm xùm vòng 2, giống như đang ở tuần đầu thai kỳ.

Son Ye Jin đang mang thai, cưới chạy bầu với Hyun Bin?-2Son Ye Jin đang mang thai, cưới chạy bầu với Hyun Bin?-3

Truyền thông cũng đã liên hệ với người quen của 2 diễn viên, người này ngay lập tức phủ nhận việc cưới chạy bầu.

Người này chia sẻ: "Cô ấy không hề mang thai trước hôn nhân. Họ đã quyết định kết hôn vì sự tin tưởng và tình cảm mà cả hai dành cho nhau".

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ hy vọng Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ sớm có tin vui, bởi ngoại hình con của cặp đôi chắc chắn sẽ rất đáng yêu. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-ye-jin-dang-mang-thai-cuoi-chay-bau-voi-hyun-bin-n-295706.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn