Son Ye Jin được bầu 'đẹp nhất thế giới'

Son Ye Jin đứng đầu theo kết quả bầu chọn online 100 người đẹp nhất thế giới 2020 mà chuyên trang giải trí châu Á Starmometer công bố hôm 8/6.

Sau Son Ye Jin lần lượt là những cái tên như Lalisa Manoban (Thái Lan), Tzuyu (Đài Loan), Urassaya Sperbund (Thái Lan). Danh sách top 10 còn có Kim Ji Soo (Hàn Quốc, thứ 5), Rose Park (New Zealand, thứ 6), Song Hye Kyo (Hàn Quốc, thứ 7)... Người mẫu Hoàng Thùy của Việt Nam đứng vị trí 96. 

Starmometer cho biết đã thu về khoảng 13.955.584 phiếu, sau hơn hai tháng tiến hành bầu chọn online. Tiêu chí bỏ phiếu là "thích ai thì bầu", không phân biệt quốc tịch, miễn là từ 20 đến 40 tuổi. Son Ye Jin giành được 4.354.037 lượt bình chọn, thông qua Facebook, Twitter, Instagram... 

Son Ye Jin được bầu đẹp nhất thế giới-1
4 gương mặt được cho là đẹp nhất thế giới. Từ trái sang, từ trên xuống: Son Ye Jin (Hàn Quốc), Lalisa Manoban (Thái Lan), Tzuyu (Đài Loan), Urassaya Sperbund (Thái Lan).

Công bố gây ra nhiều ồn ào. Khán giả phần lớn cho rằng Son Ye Jin đẹp thì có đẹp, nhưng đẹp nhất thế giới thì phải xem lại. Nhiều người còn nói fan của Son Ye Jin hơi "lố" khi lao vào cuộc bình chọn này nhằm giành vị trí số 1 cho thần tượng.

Bảo vệ nữ diễn viên, những người bỏ phiếu cho cô nói rằng Son đẹp tự nhiên, không "dao kéo", nhân cách tốt, một phụ nữ hoàn hảo, không scandal và xứng đáng với vị trí số 1. 

Son Ye Jin được bầu đẹp nhất thế giới-2
Son Ye Jin được bình chọn đẹp nhất thế giới nhờ fan. 

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại quận Suseong, thành phố Daegu, Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô rời quê đến Seoul theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, cô tham gia đóng vai quần chúng ở các đài truyền hình, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn.

Cô đóng nhiều phim như Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My wife got married, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Gần đây nhất, cô được yêu thích với phim truyền hình Hạ cánh nơi anh, đóng cặp Hyun Bin. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/son-ye-jin-duoc-bau-dep-nhat-the-gioi-4112690.html

Lisa Son Ye Jin

Tin tức mới nhất