Son Ye Jin gọi một tài tử là tình cũ, giờ lại nói Hyun Bin tình đầu?

Son Ye Jin từng có người yêu cũ ư?

Son Ye Jin từng đóng phim với rất nhiều nam thần, nhưng đây là nam thần duy nhất mà cô gọi với cái tên "người yêu cũ". Đó là ai và sự tình cụ thể ra sao?

Chẳng là cách đây 3 năm, Son Ye Jin có một màn xuất hiện đặc biệt trong chương trình Master In The House để chúc mừng sinh nhật 1 năm của chương trình.

Tại đây, cô đã dẫn cả ekip tới một địa điểm và bật mí rằng đây là nơi chứa rất nhiều kỷ niệm của cô với người yêu cũ ở thời điểm cô mới đôi mươi.

Ai nấy trong ekip đều vô cùng sửng sốt bởi trong cả sự nghiệp, Son Ye Jin chẳng bao giờ nhắc đến chuyện yêu đương.

Son Ye Jin gọi một tài tử là tình cũ, giờ lại nói Hyun Bin tình đầu?-1
Chuyện gì đây?

Khi đến địa điểm "kỷ niệm" của Son Ye Jin, các thành viên của Master In The House mới tá hỏa nhận ra đó là bối cảnh bộ phim kinh điển A Moment To Remember và vốn chẳng có người cũ nào cả.

Người mà cô nhắc tới chính là tài tử Jung Woo Sung. Vậy là chỉ với vài câu bông đùa, Son Ye Jin đã khiến cả ekip lẫn khán giả tin sái cổ.

Son Ye Jin gọi một tài tử là tình cũ, giờ lại nói Hyun Bin tình đầu?-2Son Ye Jin gọi một tài tử là tình cũ, giờ lại nói Hyun Bin tình đầu?-3
Jung Woo Sung chính là "người cũ" mà Son Ye Jin nhắc tới

A Moment To Remember là bộ phim kinh điển một thời của Son Ye Jin, khi cô vẫn còn là một tân binh diễn xuất.

Phim xoay quanh Su Jin (Son Ye Jin) là một nhà thiết kế thời trang, một cô gái hiền hậu mắc chứng bệnh alzheimer khiến trí nhớ của cô rất ngắn hạn.

Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho đến khi cô gặp gỡ, yêu say đắm và không muốn để hình ảnh của Chul Soo (Jung Woo Sung) bị xóa nhòa trong trí nhớ của mình.

Son Ye Jin gọi một tài tử là tình cũ, giờ lại nói Hyun Bin tình đầu?-4

Tuy không phải người yêu cũ "hàng real" nhưng trong quá khứ, chính Son Ye Jin từng chọn bạn diễn Jung Woo Sung làm hình mẫu lý tưởng của mình: "Woo Sung tiền bối đẹp trai quá nên tôi cảm thấy rất áp lực. Anh ấy giống như một người có tất cả vậy".

Son Ye Jin gọi một tài tử là tình cũ, giờ lại nói Hyun Bin tình đầu?-5Son Ye Jin gọi một tài tử là tình cũ, giờ lại nói Hyun Bin tình đầu?-6
Jung Woo Sung và Son Ye Jin từng vô cùng thân thiết với nhau

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-nam-truoc-son-ye-jin-goi-mot-tai-tu-la-nguoi-yeu-cu-gio-lai-noi-hyun-bin-la-tinh-dau-chuyen-gi-day-2202213417231782.htm

Jung Woo Sung Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất