Son Ye Jin - Hyun Bin: Cặp đôi Ma Kết - Thiên Bình sinh ra để dành cho nhau

Hyun Bin thuộc cung Thiên Bình còn Son Ye Jin là cung Ma Kết. Dựa trên chiêm tinh học, họ sẽ truyền cảm hứng cho đối phương để cùng nhau trưởng thành và phát triển trong tương lai.

Kể từ khi đóng chung với nhau trong phim Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin luôn được khán giả hy vọng sẽ "phim giả tình thật" vì ngoại hình xứng đôi cùng diễn xuất ăn ý. 

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cặp đôi Ma Kết - Thiên Bình sinh ra để dành cho nhau-1

Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều khoảnh khắc thân mật của cặp đôi vẫn khiến các fans nuôi hy vọng. Thậm chí có fan còn đưa ra bằng chứng rất thuyết phục về việc Son Ye Jin và Hyun Bin có khả năng thành đôi dựa theo nghiên cứu về cung hoàng đạo.

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cặp đôi Ma Kết - Thiên Bình sinh ra để dành cho nhau-2
Hyun Bin là cung Thiên Bình còn Son Ye Jin thuộc cung Ma Kết

Hyun Bin sinh ngày 25/9, thuộc cung Thiên Bình. Những người sinh ra dưới chòm sao này có khả năng ngoại giao và đối xử công bằng với tất cả mọi người. Vì vậy, anh là một người khéo léo trong những mối quan hệ ngoại giao.

Trong khi đó Son Ye Jin sinh ngày 11/1, thuộc cung Ma Kết. Người thuộc cung hoàng đạo này nổi bật với tính cách kỷ luật, có trách nhiệm và tận tụy với gia đình.

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cặp đôi Ma Kết - Thiên Bình sinh ra để dành cho nhau-3

Dựa trên chiêm tinh học, Ma Kết hơi nhạy cảm, thế nên một Thiên Bình có khả năng ngoại giao sẽ làm cho mối quan hệ của họ trở nên tốt hơn so với khi kết hợp cùng những cung hoàng đạo khác.

Dù hai cung này có phần trái ngược khi Ma Kết trầm lặng còn Thiên Bình thích hòa nhập xã hội nhưng miễn là hai người này tìm thấy điểm chung thì không gì là không thể.

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cặp đôi Ma Kết - Thiên Bình sinh ra để dành cho nhau-4

Phần hay ho nhất của mối quan hệ Ma Kết và Thiên Bình là mỗi người đều mang cá tính độc đáo của riêng mình, vì vậy họ sẽ truyền cảm hứng cho đối phương để cùng nhau trưởng thành và phát triển trong tương lai.

Cả hai sẽ khiến "nửa kia" cảm thấy hạnh phúc và trân trọng từng giây phút bên nhau. Trong khi chàng ủng hộ nàng trong mọi tình huống thì đáp lại, nàng luôn chung thủy và tận tâm chăm sóc chàng. 

Son Ye Jin - Hyun Bin: Cặp đôi Ma Kết - Thiên Bình sinh ra để dành cho nhau-5

Điều đó khiến cho cả 2 vượt qua tất cả khác biệt và dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối để xây dựng tình yêu ngày một lớn hơn.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-hyun-bin-cap-doi-ma-ket-thien-binh-sinh-ra-de-danh-cho-nhau-n-224938.html

Thiên Bình Ma kết Hyun Bin Son Ye Jin 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao