Son Ye Jin, Kim Tae Hee và những mỹ nhân Hàn tỏa sáng nửa đầu năm 2020

Màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2020 ghi nhận thành công của 5 gương mặt nữ là Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Kim Hee Ae, Kim Da Mi và Jeon Mi Do.

"Thế giới hôn nhân" là bộ phim hot nhất Hàn Quốc nửa đầu năm 2020 với mức rating cao ngất ngưởng. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là nữ bác sĩ thành đạt Ji Sun Woo do nữ diễn viên Kim Hee Ae thủ vai đấu tranh khi phát hiện chồng ngoại tình, phản bội cô và con trai.

2sao.vn | Photobook

"Bà cả” được khen ngợi là có màn hóa thân đầy cảm xúc, bộc lộ nội tâm chân thực và khiến người xem cảm thông.

2sao.vn | Photobook

Nhờ vai diễn nữ tài phiệt sang chảnh Yoon Se Ri trong "Hạ cánh nơi anh" cộng đồng fan của Son Ye Jin đã mở rộng ra toàn thế giới.

2sao.vn | Photobook

Lượng tìm kiếm phim của Son Ye Jin hay các từ khóa liên quan cũng tăng lên chóng mặt. Trên các trang tin tức hay diễn đàn quốc tế, phản hồi của khán giả với người đẹp và các dự án mà cô tham gia cũng rất sôi nổi. Còn tại mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Weibo… ở nhiều quốc gia đều có trang riêng cập nhật về ngôi sao 38 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau 5 năm, Kim Tae Hee cho thấy sự trưởng thành về thần thái và khả năng diễn xuất tiến bộ vượt bậc trong phim "Hi Bye Mama"

2sao.vn | Photobook

Với diễn xuất tinh tế và xúc cảm đa dạng, Kim Tae Hee khiến khán giả phải cùng khóc cùng cười với nhân vật Cha Yu Ri - một bà mẹ đáng thương mất vì tai nạn, bỏ lại đứa con mới lọt lòng.

2sao.vn | Photobook

Với vai diễn “điên nữ” Yo Ji Seo, một cô gái mạnh mẽ, cá tính, nổi loạn, Kim Da Mi đã chinh phục khán giả của bộ phim “Itaewon Class” và trở thành hiện tượng của truyền hình xứ Hàn trong năm 2020.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Yo Ji Seo được xem là dành cho Kim Da Mi từ ngoại hình tới cách biểu lộ cảm xúc. Những biểu cảm của cô trong phim rất đang dạng, độc đáo, vừa hài hước vừa dễ thương.

2sao.vn | Photobook

"Hospital Playlist" cũng là dự án thành công trong nửa đầu năm 2020 khi ghi nhận mức rating cao nhất của bộ phim với tỷ lệ người xem trung bình là 14,1%, trên nền tảng truyền hình cáp trả phí.

2sao.vn | Photobook

Dù là một diễn viên nhạc kịch nổi tiếng, Jeon Mi Do vẫn là một gương mặt mới trên màn ảnh nhỏ. Dù vậy, với vai diễn đầy thu hút Chae Song Hwa trong bộ phim “Hospital Playlist”, Jeon Mi Do đã dành cho mình một xuất đề cử “Nữ diễn viên mới của năm” trong lễ trao giải nghệ thuật Baeksang.

2sao.vn | Photobook

Kim Hee Ae Kim Da Mi Son Ye Jin Phim Hàn Kim Tae Hee