Son Ye Jin liên tục hoạt động MXH sau tin đồn ly hôn Hyun Bin

Từng động thái của Hyun Bin - Son Ye Jin đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Sau khi sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 11/2022, Son Ye Jin ở ẩn chăm con và vô cùng kín tiếng. Đến nay, nữ diễn viên mới quay trở lại Instagram sau thời gian dài "phủ bụi" mạng xã hội này.

Vào ngày 2/4, mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh đã đăng tải ảnh hoa anh đào nở rộ mùa xuân cùng lời nhắn: "Mùa xuân. Việc kiểm tra nồng độ bụi mịn mỗi sáng thức giấc đã trở thành thói quen. Tuy nhiên, mùa xuân vẫn cứ là mùa xuân. Chúc cho ngày của các bạn luôn rực rỡ như hoa anh đào".

Nhiều người đoán rằng bức ảnh được chụp trong lúc Son Ye Jin - Hyun Bin đưa con ra ngoài đi dạo, ngắm hoa và tận hưởng không khí mùa xuân. Chỉ cần đọc những lời nhắn của Son Ye Jin, người hâm mộ cũng có thể thấy rằng cô đang tận hưởng cuộc sống yên bình và vô cùng hạnh phúc bên ông xã Hyun Bin.

Son Ye Jin liên tục hoạt động MXH sau tin đồn ly hôn Hyun Bin-1
Sau khi sinh con vào tháng 11 năm ngoái, Son Ye Jin ở ẩn để chăm con

Son Ye Jin liên tục hoạt động MXH sau tin đồn ly hôn Hyun Bin-2Son Ye Jin liên tục hoạt động MXH sau tin đồn ly hôn Hyun Bin-3
Đến nay, cô mới đăng ảnh trở lại trên Instagram

Bên dưới bài đăng, nhiều fan để lại những bình luận chúc mừng 1 năm ngày cưới, hỏi thăm sức khỏe của Hyun Bin - Son Ye Jin và em bé.

Trước đó, Son Ye Jin đã gây bão mạng xã hội với tấm ảnh cưới đẹp như mơ chưa từng được tiết lộ, nhân kỷ niệm 1 năm về chung nhà với Hyun Bin. Đây là những động thái hiếm hoi của sao nữ sau thời gian dài ở ẩn.

Hyun Bin - Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, hẹn hò 2 năm trước khi tổ chức "đám cưới thế kỷ" vào ngày 31/3/2022. Đám cưới của cặp đôi được ví như lễ trao giải bởi quy tụ dàn khách mời toàn sao hạng A, diễn ra trong khung cảnh lộng lẫy tựa cổ tích.

Đến tháng 11, con trai đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin ra đời trong sự chúc phúc của khán giả khắp thế giới. Thời gian gần đây, 2 ngôi sao đình đám vướng tin đồn ly hôn nhưng đây chỉ là tin tức giả mạo, vô căn cứ.

Son Ye Jin liên tục hoạt động MXH sau tin đồn ly hôn Hyun Bin-4
Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo sẽ có biện pháp pháp lý mạnh tay với hành động lan truyền thông tin giả mạo

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/son-ye-jin-lien-tuc-hoat-dong-mxh-sau-thoi-gian-o-an-va-vuong-tin-ly-hon-hyun-bin-20230403105630384.htm?fbclid=IwAR0i5oQ2AfYQ1QC3yB0D7oSRgjJcGA6-jdpBhuhPOsjnN_OrgPhwXi20MsY

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất