Son Ye Jin lộ rõ bụng bầu đã vào tháng giữa thai kỳ

Hình ảnh hậu trường quay quảng cáo hé lộ chiếc bụng bầu xinh xẻo của bà xã Hyun Bin.

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp vợ chồng cực phẩm luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau đám cưới thế kỉ, ngày 27/6, Son Ye Jin xác nhận mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin khiến khán giả vỡ òa hạnh phúc. Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong chờ từng ngày được chiêm ngưỡng diện mạo nhóc tỳ tuổi Dần của cặp trai tài gái sắc.

Son Ye Jin lộ rõ bụng bầu đã vào tháng giữa thai kỳ-1
Son Ye Jin lộ rõ bụng bầu cực yêu ở khoảng tháng thứ 5-6

Dù bầu bí nhưng nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh vẫn tham gia một vài hoạt động quảng cáo. Mới đây, loạt ảnh hậu trường quay TVC của người đẹp được hé lộ. Trong hình chụp camera thường, Son Ye Jin diện đầm trắng phom dài, tóc xõa dịu dàng.

Son Ye Jin lộ rõ bụng bầu đã vào tháng giữa thai kỳ-2

Sự chú ý của mọi người đổ dồn vào vòng hai nhô cao của bà xã Hyun Bin. Chiếc váy phom xòe nhưng vẫn để lộ bụng bầu khá rõ ở khoảng tháng thứ 5-6 của Son Ye Jin. Nhiều người còn nói vui rằng em bé trong bụng theo Ye Jin đi làm việc.

Son Ye Jin lộ rõ bụng bầu đã vào tháng giữa thai kỳ-3
Cận cảnh nhan sắc rạng rỡ của nữ diễn viên khi mang thai con đầu lòng

Còn ở bức ảnh cận mặt, mỹ nhân 40 tuổi trông có da có thịt, được khen ngợi xinh hơn lúc chưa mang bầu. Cô vẫn giữ được làn da căng mướt, không tì vết. Có vẻ như Son Ye Jin khá hợp bầu nên toàn nhận những lời khen có cánh từ dân mạng.

Trước đó, Son Ye Jin còn thực hiện quảng cáo cho một hãng đồ uống với style cool ngầu. Bà xã Huyn Bin diện cả cây đen ngồi trên một chiếc moto, thần thái chất lừ.

Son Ye Jin lộ rõ bụng bầu đã vào tháng giữa thai kỳ-4
Khoảnh khắc "cool ngầu" khi quay quảng cáo khiến dân tình mê đắm của Son Ye Jin.

Son Ye Jin lộ rõ bụng bầu đã vào tháng giữa thai kỳ-5
Son Ye Jin được khen ngợi xinh đẹp, có da có thịt hơn khi bầu bí

Son Ye Jin lộ rõ bụng bầu đã vào tháng giữa thai kỳ-6
Hình ảnh Son Ye Jin qua ống kính của ông xã Hyun Bin trong kì nghỉ trăng mật.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-ye-jin-lo-ro-bung-bau-khoang-thang-56-n-315896.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất