Son Ye Jin nấu nướng khi bầu bí, nhìn món nào cũng thèm

Nhiều cư dân mạng ghen tỵ với Hyun Bin khi lấy được cô vợ xinh đẹp, giỏi giang như Son Ye Jin.

Mới đây, Son Ye Jin chia sẻ loạt món ăn do chính tay cô làm trên trang Instagram cá nhân. Người đẹp Hạ Cánh Nơi Anh rất khéo léo khi có thể vừa làm món ăn truyền thống Hàn Quốc, vừa làm những món phương Tây như pizza hay hamburger.

Vì đang trong thời gian mang bầu, Son Ye Jin có nhiều thời gian hơn nên không ngại tự tay vào bếp nấu nướng. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng khen ngợi kỹ năng bếp núc của nữ diễn viên.

Bên cạnh đó, có không ít bình luận bày tỏ ghen tỵ với Hyun Bin khi lấy được một người vợ xinh đẹp, giỏi giang như Son Ye Jin.

Son Ye Jin nấu nướng khi bầu bí, nhìn món nào cũng thèm-1Son Ye Jin nấu nướng khi bầu bí, nhìn món nào cũng thèm-2Son Ye Jin nấu nướng khi bầu bí, nhìn món nào cũng thèm-3Son Ye Jin nấu nướng khi bầu bí, nhìn món nào cũng thèm-4Son Ye Jin nấu nướng khi bầu bí, nhìn món nào cũng thèm-5
Những món ăn được Son Ye Jin chia sẻ

Son Ye Jin xác nhận mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin vào chiều 27/6. Người đẹp 40 tuổi bày tỏ vô cùng háo hức khi cảm nhận sự thay đổi cơ thể hàng ngày.

Cô không hé lộ thêm thông tin về con đầu lòng, song nhờ vào bình luận từ nữ diễn viên Lee Jung Hyun rằng đây là một em bé tuổi Dần, người hâm mộ có thể dự đoán thời gian sinh nở của Son Ye Jin là vào cuối năm nay.

Son Ye Jin nấu nướng khi bầu bí, nhìn món nào cũng thèm-6

Vào ngày 11/7, một cư dân mạng cũng bắt gặp cặp sao Bin - Jin đang tất bật chuẩn bị đồ đạc để chào đón em bé đầu lòng. 2 ngôi sao đã cùng mua một bức tranh hình con lợn - biểu tượng của sự may mắn, giàu có và tài lộc để trang trí phòng cho con. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-nau-nuong-khi-bau-bi-nhin-mon-nao-cung-them-n-312964.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao