Son Ye Jin nói gì về bức ảnh 'lộ mặt con trai' lan truyền?

Bức ảnh được cho là con trai Hyun Bin - Son Ye Jin lan truyền mạng xã hội, khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài viết "Ảnh trực diện của con trai Hyun Bin và Son Ye Jin", thu hút nhiều sự chú ý.

Theo đó, một tài khoản bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là con trai của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Trong ảnh, Hyun Bin đội mũ và đeo kính râm, còn Son Ye Jin đang ôm con trai trong lòng.

Son Ye Jin nói gì về bức ảnh lộ mặt con trai lan truyền?-1

Không lâu sau đó, phía công ty quản lý của Son Ye Jin đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Đại diện công ty khẳng định: "Tất cả những bức ảnh đó đều là sản phẩm của photoshop".

Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11/2022. Ngay khi kết thúc lịch trình công việc, Hyun Bin đã ở cạnh Son Ye Jin trong suốt khoảng thời gian cô vượt cạn.

Nam tài tử không che giấu được niềm hạnh phúc và vui mừng khi được đón chào con trai, gọi là "điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời". 

Son Ye Jin nói gì về bức ảnh lộ mặt con trai lan truyền?-2
Hai ngôi sao xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim "Hạ Cánh Nơi Anh". Căp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3/2022 và nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng.

Trước đó, được hỏi đứa trẻ trông giống ai trong một cuộc phỏng vấn, Hyun Bin hào hứng nói: "Chúng tôi vẫn chưa biết, tôi nghĩ là giống cả hai. Tôi nghe nói rằng gương mặt của trẻ em sẽ thay đổi rất nhiều khi lớn lên. Vì vậy chúng tôi cũng đang tò mò về ngoại hình của em bé sau này".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-ye-jin-noi-gi-ve-buc-anh-lo-mat-con-trai-lan-truyen-n-335826.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất