Son Ye Jin tát bạn diễn sau cảnh cưỡng hôn, suýt bị đạo diễn 'đánh lại'?

Một hậu trường hài hước của Son Ye Jin mới đây bị các mọt phim đào lại.

Trước khi xác nhận hẹn hò với Hyun Bin, cách đây khá nhiều năm, Son Ye Jin từng dính tin đồn phim giả tình thật với nam thần điển trai Kim Nam Gil.

Màn kết hợp quá ăn ý của cặp đôi trong hai bộ phim Shark và Pirates khiến khán giả nhiệt tình đẩy thuyền, mong cặp nam thần mỹ nữ màn ảnh Hàn này sẽ có cái kết happy ending ngoài đời thật.

Son Ye Jin tát bạn diễn sau cảnh cưỡng hôn, suýt bị đạo diễn đánh lại?-1

Gần đây, một số hình ảnh hậu trường bộ phim Shark được khán giả "đào mộ" lại, ngay cả khoảnh khắc Son Ye Jin tát Kim Nam Gil sau cảnh cưỡng hôn. Cụ thể ở một phân cảnh dưới mưa, sau khi Kim Nam Gil cưỡng hôn Son Ye Jin, chị đẹp làm theo kịch bản, tát bạn diễn của mình rồi bỏ đi.

Mọi chuyện dĩ nhiên rất thuận lợi, cảnh phim chân thật tới tuyệt đối nhưng ngay sau khi rời khỏi ống kính, Son Ye Jin vô cùng bối rối vì đã lỡ tát bạn diễn quá mạnh. Ngay cả Kim Nam Gil cũng chết trân tại chỗ, chỉ biết cười vì còn rất bàng hoàng.


Son Ye Jin vô tình tát quá mạnh

.
Kim Nam Gil đứng hình tại chỗ trong khi Son Ye Jin bối rối vô cùng

Chứng kiến cảnh tượng này, đạo diễn còn đi về phía Son Ye Jin, tính "đòi công bằng" cho nam chính. Dĩ nhiên vị đạo diễn này chỉ đùa thôi nhưng Kim Nam Gil mới giây trước còn đứng hình, giây sau đã vội vàng chạy ra can ngăn vụ "ẩu đả".

Son Ye Jin tát bạn diễn sau cảnh cưỡng hôn, suýt bị đạo diễn đánh lại?-2

Nói về Shark, đây là bộ phim kể về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước. Thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương.

Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/son-ye-jin-tung-tat-ban-dien-lat-mat-sau-canh-cuong-hon-toi-muc-nao-ma-suyt-bi-dao-dien-danh-lai-22022271141638183.htm

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất