Son Ye Jin, Triệu Vy, Trần Kiều Ân, ai mới là nữ tổng tài bá đạo nhất màn ảnh?

Nhiều người đẹp từng có cơ hội hóa thân thành những nữ doanh nhân thành đạt trên thương trường.

"Hạ cánh nơi anh" là bộ phim truyền hình xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Yoon Se Ri (Son Ye Jin) - một tiểu thư trong gia đình tài phiệt ở Hàn Quốc và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) - một sĩ quan Bắc Triều Tiên. Trước khi vô tình bị lạc ở Bắc Triều Tiên, Yoon Se Ri chính là CEO quyền lực của thương hiệu Lựa chọn của Seri và là nữ thừa kế của tập đoàn Queen.

2sao.vn | Photobook

Trong "Temptation", Choi Ji Woo thủ vai Yoo Sae Young - một nữ CEO giàu có và quyền lực. Cô được mệnh danh là ''nữ hoàng băng giá'' bởi vẻ sắt đá, điềm tĩnh đối diện với mọi tình huống.

2sao.vn | Photobook

Trong "The Golden Empire", Lee Yo Won vào vai cô con gái thứ 2 của ông chủ tập đoàn danh giá. Cô sở hữu tiền tài, nhan sắc, có trí tuệ, năng lực lãnh đạo và tự bảo vệ mình trước những cám dỗ của cuộc đời bằng cách xa lánh tất cả cuộc vui của tuổi trẻ. Cô đã trở thành người lạnh lùng và luôn nói không với đàn ông bởi cô cho rằng họ đến với mình chỉ vì tiền.

2sao.vn | Photobook

Trong "Hotel King", nhân vật Ah Mo Ne do Lee Da Hae thủ vai được coi là Paris Hilton của Hàn Quốc. Cha của cô sở hữu một khách sạn nổi tiếng và khi ông qua đời, vị trí thừa kế tất nhiên sẽ được truyền lại cho cô.

2sao.vn | Photobook

"Mẹ hổ bố mèo" kể về chuyện đời và chuyện nhà của nữ doanh nhân thành đạt Tất Thắng Nam (Triệu Vy). Trong phim, gu thời trang của Triệu Vy rất được khán giả chú ý, với toàn hàng hiệu để thể hiện cá tính và đẳng cấp của nhân vật.

2sao.vn | Photobook

"Từ bỏ em, giữ chặt" em xoay quanh nữ chính Lệ Vi Vi (Trần Kiều Ân) – một nhà thiết kế váy cưới tài ba, khó tính đã bước sang tuổi ba mươi.

2sao.vn | Photobook

"Ngự tỷ trở về" kể về Ngải Mễ Nhĩ (An Dĩ Hiên), là người thừa kế duy nhất của chủ tịch tập đoàn EMT. Quá trình lớn lên dần tạo nên một Ngải Mễ Nhĩ độc lập quả quyết.

2sao.vn | Photobook

Trong "Chàng trai Mạc Cách Ly của tôi", Lăng Hy (Dương Tử) là một nữ CEO giỏi giang, "thét ra lửa" trong kinh doanh. Tạo hình của Dương Tử trong phim cũng hiện đại, khí chất. Nữ diễn viên mặc những bộ suit thể hiện sự sang trọng, cao ngạo của nhân vật.

2sao.vn | Photobook

Cổ Lực Na Trát quyết tâm rũ bỏ hình tượng “ngoan hiền” trước kia khi vào vai Trầm Diệc Ân – một cô gái mạnh mẽ, phóng khoáng làm việc trong lĩnh vực thời trang trong “Trả Lại Thế Giới Cho Em". Cuộc sống đang yên ổn thì bỗng nhiên có biến cố xảy ra khiến cô phải một mình gánh vác mọi công việc, đưa công ty phát triển thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

"Trạm kế tiếp là hạnh phúc" đánh dấu sự trở lại của Tống Thiến trên màn ảnh. Cô vào vai Hạ Phồn Tinh - nữ giám đốc điều hành của một công ty, người phụ nữ coi trọng sự nghiệp, người có tất cả mọi thứ ngoại trừ chuyện yêu đương.

2sao.vn | Photobook

Tống Thiến Son Ye Jin Cổ Lực Na Trát Choi Ji Woo Dương Tử Triệu vy