Son Ye Jin trở lại cũng không khá khẩm hơn Song Hye Kyo

“Thirty - Nine” không phải là một tác phẩm đủ tầm để giúp Son Ye Jin có sự trở lại thực sự ấn tượng.

Vào cuối năm 2021, một loạt những nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn như Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Go Hyun Jung hay Lee Young Ae đều trở lại nhưng phải nhận những thất bại khá nặng nề.

Nhiều người hâm mộ kỳ vọng sự trở lại của Son Ye Jin vào đầu năm 2022 sẽ “khá khẩm” hơn nhưng thực sự “tình đầu quốc dân” cũng không có một lần trở lại quá thành công.

Son Ye Jin trở lại cũng không khá khẩm hơn Song Hye Kyo-1

Các khán giả đã từng đặt rất nhiều kỳ vọng vào hai bộ phim Jirisan với sự tham gia của Jun Ji Hyun và Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo nhưng cả hai bộ phim lại gây thất vọng. 

Nếu phim của Jun Ji Hyun bị chê vì kỹ xảo quá cẩu thả, “giả trân” cùng với sự khó hiểu, rắc rối trong nội dung khiến khán giả không mấy hứng thú thì phim của Song Hye Kyo bị chỉ trích vì nội dung nhàm chán, cũ kỹ, thiếu hấp dẫn.

Son Ye Jin trở lại cũng không khá khẩm hơn Song Hye Kyo-2Son Ye Jin trở lại cũng không khá khẩm hơn Song Hye Kyo-3

Cùng chung cảnh ngộ, Thirty - Nine của Son Ye Jin cũng bị “gạch đá” nhiều vì nội dung gây tranh cãi. Bộ phim này bị chỉ trích vì cổ xúy và lãng mạn hóa cho việc ngoại tình.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng bối cảnh và cách xây dựng tình tiết của tác phẩm này có phần kém thu hút, thiếu thực tế. Câu chuyện cuộc sống, tình bạn, tình yêu của ba cô gái trưởng thành khá khô khan và không có nhiều sự hấp dẫn đặc biệt đối với các khán giả trẻ.

Son Ye Jin trở lại cũng không khá khẩm hơn Song Hye Kyo-4

Dù được kỳ vọng sẽ “vực dậy” cho đài JTBC sau một khoảng thời gian dài không có nổi một bộ phim nào được chú ý nhưng rating của Tuổi 39 cũng không quá khả quan.

Sau 12 tập, tỷ suất người xem trung bình cũng chỉ đạt 6,5%. Mức rating này cũng chỉ bằng với Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và thấp hơn Jirisan của Jun Ji Hyun (8,4%).

Son Ye Jin trở lại cũng không khá khẩm hơn Song Hye Kyo-5

Nhiều người thậm chí còn cho rằng bộ phim này nhận được kết quả như vậy và được quan tâm chỉ là do sự yêu thích với Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun và đặc biệt là nhờ hiệu ứng “đám cưới” của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Tuy vậy, diễn xuất của Son Ye Jin vẫn nhận được rất nhiều khen ngợi và không gây tranh cãi nhiều như Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-tro-lai-cung-khong-kha-kham-hon-song-hye-kyo-n-302450.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất