Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn

Son Ye Jin từng từ chối khá nhiều tác phẩm trong sự nghiệp kéo dài ngót nghét 20 năm của mình.

Son Ye Jin là một trong số những diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hàn. Mỗi năm cô đều nhận vô số lời mời diễn xuất và cũng từ chối không ít, nhất là phim truyền hình. Xui rủi thế nào mà hầu hết các tác phẩm truyền hình mà cô từ chối đều có rating khá ấn tượng cùng sự phủ sóng mạnh mẽ.

Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-1

1. Iris

Lần từ chối vai diễn đáng tiếc nhất sự nghiệp của Son Ye Jin phải kể đến bom tấn rating Iris. Thời điểm nhận được lời mời đóng bộ phim này, Son Ye Jin đã từ chối để dành thời gian cho phim điện ảnh White Night.

Đáng tiếc, White Night là một bom xịt phòng vé, số vé bán ra chưa tới chưa tới 1 triệu trong khi Iris lại là siêu bom tấn của năm 2009 với rating tập cuối lên tới 41,8%. Nhờ sự từ chối của Son Ye Jin mà năm đó Kim Tae Hee có được một tác phẩm để đời.

Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-2
Son Ye Jin chọn "White Night".

Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-3
Trong khi Kim Tae Hee có một bước chuyển mình xuất sắc trong sự nghiệp nhờ "Iris".

2. Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan

Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2010 với rating trung bình là 10,1%. Sức hút mạnh mẽ trên toàn châu Á của bộ phim này đã đưa tên tuổi của hàng loạt diễn viên trẻ lên một tầm cao mới.

Được biết ban đầu Son Ye Jin mới là sự lựa chọn của đạo diễn cho vai nữ chính nhưng vì cô từ chối để đóng Personal Taste nên may mắn đã về tay Park Min Young. Và kết quả ra sao thì khán giả có lẽ đã nhìn thấu khi Personal Taste là một trong số những phim truyền hình flop nhất trong sự nghiệp của Son Ye Jin.

Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-4
Son Ye Jin chọn sánh đôi với Lee Min Ho ở "Personal Taste"...

Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-5
Và may mắn đã về tay Park Min Young.

3. My Spring Days

Không phủ sóng mạnh mẽ như 2 tác phẩm kể trên nhưng My Spring Days cũng là một cú hit của đài MBC với rating trung bình là 10,6%. Nữ chính của phim là nữ idol Sooyoung, người đã hoàn thành vai diễn của mình xuất sắc tới độ khán giả tưởng đâu cô đã được đo ni đóng giày cho bộ phim này. Ít ai ngờ ban đầu đạo diễn đã nhắm tới Son Ye Jin nhưng không biết vì lý do gì mà tình đầu quốc dân đã từ chối.

Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-6Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-7

4. I Miss You

I Miss You tiếp tục là một bộ phim nữa của đài MBC bị Son Ye Jin từ chối. Phim ra mắt năm 2012 với sự tham gia của Yoon Eun Hye, Park Yoo Chun và Yoo Seung Ho.

Với nội dung ấn tượng, đan xen giữa lãng mạn với giật gân, hành động, phim ghi nhận rating trung bình lên tới 13,7% và là một trong số những bom tấn để đời của Yoon Eun Hye. Ít ai ngờ trước Yoon Eun Hye, Son Ye Jin chính là người được mời để đảm nhận vai nữ chính này.

Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-8Son Ye Jin từng 4 lần từ chối toàn bom tấn-9

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dinh-co-son-ye-jin-cung-tung-4-lan-tu-choi-toan-bom-tan-tiec-nhat-la-sieu-pham-co-rating-hon-40-2202297214517795.htm

Son Ye Jin Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất