Son Ye Jin từng 'tát lật mặt' Hyun Bin vì đã hôn còn chọn hướng

Hậu trường đáng yêu của Son Ye Jin - Hyun Bin trong "Crash Landing On You" lại tiếp tục được "đào mộ".

Kể từ ngày công khai yêu nhau, Son Ye Jin và Hyun Bin gần như chẳng bao giờ công khai thể hiện tình cảm, đến cả tham gia sự kiện cùng nhau cũng siêu hiếm. Điều này khiến khán giả vô cùng "đói cẩu lương", thậm chí là phải đào lại những hình ảnh, hậu trường cũ để nhìn lại những tháng ngày chìm đắm trong "thính" từ anh chị nhà.

Mới đây, hậu trường cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh của cặp đôi ở Crash Landing On You cũng được đào lại. Thú vị nhất là thái độ của Son Ye Jin khi "anh nhà" tập hôn.

Son Ye Jin từng tát lật mặt Hyun Bin vì đã hôn còn chọn hướng-1

Vì đây là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của hai người nên có vẻ Hyun Bin khá bối rối, khi Son Ye Jin ngồi im thì anh lại mải "chọn hướng" để xem hôn ở góc mặt bên nào thì sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Son Ye Jin sau đó đã... vung tay tát nhẹ khiến Hyun Bin giật mình ngã ngửa ra đằng sau. Nhìn cảnh tượng này thì đủ hiểu ai là "nóc nhà" rồi nhé anh chị ơi!


Mải chọn hướng hôn cho đẹp...


Và cái kết


Cuối cùng cũng hôn thật...


Thậm chí là hôn cuồng nhiệt ý chứ


Hôn xong tự cười chính mình

Và đây là thành quả sau màn "chọn hướng" hôn của Hyun Bin. Nhìn ngọt ngào thế này thì ai mà nghĩ đây là lần đầu họ đóng cảnh hôn nhau. Dĩ nhiên, nụ hôn đầu trên màn ảnh không đồng nghĩa với nụ hôn đầu ngoài đời thật nhé, hôn mượt thế này thì chắc chắn đã từng "thực hành" ngoài đời nhiều lắm rồi đây!

Son Ye Jin từng tát lật mặt Hyun Bin vì đã hôn còn chọn hướng-2Son Ye Jin từng tát lật mặt Hyun Bin vì đã hôn còn chọn hướng-3Son Ye Jin từng tát lật mặt Hyun Bin vì đã hôn còn chọn hướng-4

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/son-ye-jin-tung-tat-lat-mat-hyun-bin-vi-da-hon-con-chon-huong-nhin-anh-nha-giat-minh-nga-ngua-ma-chet-cuoi-22021510234943139.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất