Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020

2020 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại của loạt mỹ nhân nổi tiếng Hàn Quốc như Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Kim Hee Sun... trên đường đua phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-1
Kim Tae Hee: Sau khi bộ phim truyền hình Yongpal (2015) lên sóng, Kim Tae Hee quyết định kết hôn cùng Bi Rain, rút lui về hậu trường để làm vợ, làm mẹ. Trong 4 năm qua, cô hạn chế xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên hầu như không tương tác với người hâm mộ, thậm chí không sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, khán giả không còn phải chờ đợi màn tái xuất của Kim Tae Hee lâu nữa. Truyền thông Hàn vừa đưa tin mỹ nhân 39 tuổi sẽ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật. “Quốc bảo nhan sắc” xứ kim chi đã nhận lời tham gia diễn xuất trong dự án mới để hâm nóng tên tuổi trên màn ảnh.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-2
Theo nguồn tin thân cận, Kim Tae Hee sẽ góp mặt trong bộ phim giả tưởng Hello Mom của TvN dự kiến chiếu vào tháng 1/2020. Nữ diễn viên vào vai hồn ma của một người mẹ có tên Cha Yoo Ri. Cha Yoo Ri gặp tai nạn và đột ngột qua đời, nhưng cô không muốn rời xa nhân gian vì chưa được ôm con lần cuối. Cô sẽ đầu thai sau 49 ngày để gặp lại chồng con. Đây là tác phẩm đầu tiên của Kim Tae Hee sau khi làm mẹ của hai thiên thần nhỏ. Bà xã Bi Rain cho biết 4 năm mới trở lại diễn xuất, cô cảm thấy vừa háo hức vừa căng thẳng.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-3
Kim Hee Sun:  Giữa tháng 11, trang Soompi cho hay sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, "đệ nhất mỹ nhân" xứ Hàn Kim Hee Sun quyết định tái xuất với dự án mới của đài SBS - Alice , đóng cặp cùng "ông hoàng rating" Joo Won. Nội dung chính của phim xoay quanh câu chuyện về một cặp nam nữ bị chia cắt bởi cái chết. Họ chỉ có thể gặp nhau bằng cách vượt qua mọi giới hạn về không gian và thời gian. Vai diễn của Kim Hee Sun trong Alice là Yoo Tae Yi - một nhà vật lý học thiên đã chết, người nắm giữ chìa khóa vén màn bí mật về du hành thời gian.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-4
Một ngày nọ, nhờ thiết bị kỳ lạ có tên Alice, cô tình cờ gặp gỡ Park Jin Kyum - một thám tử sinh ra với chứng mất khả năng diễn đạt cảm xúc. Anh là người đầu tiên biết đến sự tồn tại của những người du hành thời gian đến từ tương lai. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, Tae Yi quyết định cùng Jin Kyum tìm ra sự thật về Alice. Cũng trong quá trình đó, cô khám phá ra bí mật về chính mình. Thuộc thể loại phim khoa học viễn tưởng, lại sở hữu kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên diễn xuất tốt, Alice là dự án đáng mong đợi của Kim Hee Sun trong năm sau.  

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-5
Song Ji Hyo: Năm 2020, người hâm mộ phim truyền hình Hàn còn được chứng kiến sự trở lại của một mỹ nhân không tuổi khác là Song Ji Hyo. Sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ vàng, bóng hồng của show thực tế Running Man được ca ngợi là một trong những biểu tượng nhan sắc xứ kim chi. Hồi đầu tháng 11, Song Ji Hyo đã xác nhận tham gia dựán mới của đài JTBC - Did We Love?, chính thức gia nhập đường đua phim truyền hình năm 2020 với những nữ thần màn ảnh khác.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-6
Chuyện phim Did We Love? xoay quanh Noh Ae Jung (Song Ji Hyo đóng) - một bà mẹ đơn thân đã quen với cô đơn trong 14 năm. Cô dồn mọi công sức tập trung cho công việc của một đạo diễn phim và nuôi dạy con. Cho đến một ngày, cuộc sống của Noh Ae Jung đảo lộn vì sự xuất hiện của 4 người đàn ông. Đó là một gã trai hư nhưng rất thu hút, một anh chàng thất bại nhưng tốt bụng, một người đàn ông đáng sợ nhưng gợi cảm và một chàng thanh niên trẻ tuổi nhưng hấp dẫn. Họ đã đánh thức khao khát được yêu thương và có một gia đình trọn vẹn bên trong cô. Với khả năng diễn xuất chắc tay, Song Ji Hyo có thể dễ dàng chinh phục vai diễn có tâm lý phức tạp trên. 

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-7
Jun Ji Hyun: Jun Ji Hyun là cái tên hiếm khi vắng mặt trên các bảng xếp hạng nhan sắc tại Hàn Quốc. Truyền thông và người hâm mộ dành nhiều mỹ từ cho cô như “biểu tượng nhan sắc”, “quốc bảo nhan sắc” và gọi cô bằng biệt danh “mợ chảnh”. Kể từ The Legend of the Blue Sea (2016), người hâm mộ không còn thấy Jun Ji Hyun tham gia đóng phim truyền hình. Trong 3 năm qua, cũng giống như kim Tae Hee, cô lui hậu trường về tập trung làm vợ, làm mẹ.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-8
Ngày 28/11 vừa qua, tờ Sport Chosun đưa tin Jun Ji Hyun sẽ tái xuất màn ảnh với Kingdom mùa 2 - dự án phát sóng trên Netflix. Thông tin cụ thể về vai diễn của người đẹp 38 tuổi vẫn đang được giữ bí mật. Tờ Sport Chosun còn tiết lộ rằng ngoài mùa 2, Jun Ji Hyun cũng sẽ đảm nhận vai quan trọng, mang tính quyết định đến diễn biến của Kingdom trong cả mùa 3. Trước thông tin trên, đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên cho hay cô chưa có quyết định cuối cùng và vẫn đang tích cực cân nhắc.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-9
Son Ye Jin: Ở ngưỡng tuổi U40, Son Ye Jin vẫn được coi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí. Nhiều khán giả khẳng định nữ diễn viên 37 tuổi xứng đáng được xếp vào hàng "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc. Sắp tới, Son Ye Jin tái hợp Hyun Bin trong bộ truyền hình lãng mạn có tên Crash Landing On You.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-10
Crash Landing On You kể về cuộc tình của nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn. Tại đây, cô gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt là Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk phải cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ cô. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành tình yêu.

Son Ye Jin và loạt nhan sắc danh tiếng xứ Hàn cùng tái xuất trong 2020-11
Phim dự kiến ra mắt vào ngày 14/12, thời gian phát sóng kéo dài sang năm 2020. Vì vậy, mỹ nhân Son Ye Jin có cơ hội tham gia đường đua phim truyền hình gay cấn cùng Kim Tae Hee, Kim Hee Sun... Tuy nhiên, Crash Landing On You bị cho là có khả năng trở thành "bom xịt” vì kịch bản thiếu thực tế.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/son-ye-jin-va-loat-nhan-sac-danh-tieng-xu-han-cung-tai-xuat-trong-2020-post1019590.html

Son Ye Jin Kim Hee Sun Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất