Sống chết trả thù người yêu cũ, đây là tính cách khó ưa của 3 cung hoàng đạo này

Nếu bạn đã chia tay những cung hoàng đạo này thì tốt nhất nên dứt tình, cắt đứt liên lạc nếu không sẽ bị trả thù đó.

1. Bạch Dương: Nói cho cả thế giới biết chuyện đã qua

Dù đã chia tay người cũ nhưng cung hoàng đạo này không bao giờ chịu quên đi tất cả thậm chí đã từng thỏa thuận. Cung hoàng đạo này sẽ tìm mọi cách tung hê cho cả thế giới biết đó là người yêu cũ của mình và phải dìm họ bằng được thì thôi. 

Sống chết trả thù người yêu cũ, đây là tính cách khó ưa của 3 cung hoàng đạo này-1

Sau chia tay, nếu gặp phải Bạch Dương thì bạn cũng nên tránh, không nên chào hỏi vì chỉ vài phút sau thôi người ta sẽ biết bạn là người yêu cũ của chòm sao này. Quá khứ tất nhiên ai cũng có nhưng có những quá khứ chỉ muốn nó được ngủ yên vì còn ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại.

2. Song Tử: Bêu xấu người cũ

Dù đã chia tay và dứt tình thậm chí không còn qua lại nhưng trong mỗi câu chuyện, cung hoàng đạo này luôn nói xấu về người yêu cũ của mình. Họ không bao giờ hài lòng nếu biết tin người cũ có tình mới và cũng luôn tò mò về cuộc sống của người yêu cũ. Sự ghen tuông ấy thật sự vô ích, chỉ làm cho Song Tử thêm mệt mỏi vì dù sao cũng đã là chuyện của người ta rồi.

Nếu một ngày nào đó tự nhiên bạn bè của người ấy liên tục nghĩ bạn là một kẻ xấu xí thì bạn hãy nghĩ ngay đến việc người yêu Song Tử của mình đã nói xấu mình nhé.

3. Cự Giải: Dây dưa phá đám

Cự Giải là người luôn mang tâm lý nặng nề sau chia tay vì họ không bao giờ chấp nhận kết quả ấy. Nếu Cự Giải là người bị bỏ rơi thì đây chính là đòn trả thù họ dành cho bạn: nói xấu bạn, dây dưa đeo bám mãi không thôi. Cung hoàng đạo này sẽ tìm cách khiến bạn phải mệt mỏi, phá đám tình yêu của bạn và người mới.

Sống chết trả thù người yêu cũ, đây là tính cách khó ưa của 3 cung hoàng đạo này-2

Nếu muốn tránh xa thì tốt hơn hết cắt đứt liên lạc, thay số điện thoại và đừng cho họ biết nơi bạn ở nhé. Cũng đừng quan hệ với những người bạn chung để cuộc sống hiện tại bị ảnh hưởng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-quyet-tra-thu-tinh-cu-n-224922.html

Cự Giải Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất