Sống chung 30 năm, 2 vợ chồng đều có bí mật và màn 'tự lột mặt nạ'

Từng khổ sở vì không được sống đúng là mình, cặp vợ chồng quyết định cho nhau cơ hội khác để thật sự tận hưởng cuộc sống.

Đằng sau cuộc hôn nhân ai cũng có bí mật

Đằng sau một cuộc hôn nhân có thể ẩn giấu nhiều bí mật không ai biết được. Đối với cặp đôi Brad và Cyndi Marler, bí mật này chính là cả hai người đều là người đồng tính.

Ba năm sau đám cưới, cả hai cùng thú nhận với nhau về xu hướng tính dục của mình, nhưng họ vẫn tiếp tục chung sống và giữ kín chuyện này với tất cả.

Họ đã sống như một gia đình Mỹ chuẩn mực trong hơn 30 năm qua, và đến tận bây giờ, khi con cái đã trưởng thành, họ mới đưa ra quyết định sống đúng với con người thật.

Sống chung 30 năm, 2 vợ chồng đều có bí mật và màn tự lột mặt nạ-1
Đôi vợ chồng kết hôn rồi sống với nhau 30 năm.

Người đầu tiên Brad và Cyndi tin tưởng để chia sẻ bí mật chính là 2 người con của họ – một trai và một gái. Ngay sau đó, họ bắt đầu cuộc sống mới với giới tính thật ở Chicago.

Cyndi chia sẻ: "Chúng tôi lớn lên trong gia đình sùng đạo nơi thị trấn nhỏ thuộc bang Illinois, gia đình chúng tôi vô cùng nghiêm khắc và hoàn toàn không ủng hộ đồng tính luyến ái.

Những ai công khai mình là người đồng tính sẽ bị đày xuống địa ngục. Chúng tôi đã được dạy bảo như vậy, nên chúng tôi đã không thể làm điều đó trong suốt 30 năm qua".

Thậm chí khi xã hội đã dần cởi mở hơn với quyền của người đồng tính, Cyndi và Brad vẫn không thể vượt qua cái bóng gia đình mình. Họ vẫn sống cùng nhau, xây dựng nhà cửa, nuôi dạy con cái như bao gia đình khác và làm tròn bổn phận vợ chồng.

Trong mắt mọi người xung quanh, họ cố tỏ ra là người không đồng tính. Cyndi, trong vai người vợ, vẫn để tóc dài mà không ai biết rằng Brad mới là người đảm nhiệm việc trang trí nhà cửa.

Sống chung 30 năm, 2 vợ chồng đều có bí mật và màn tự lột mặt nạ-2

Nhưng mọi thứ đều có giới hạn của nó. Sau nhiều năm tháng đóng vai một người không phải là chính mình, Brad bị suy nhược trầm trọng và phải điều trị chứng Homophobia (Ghê sợ đồng tính luyến ái) hàng tuần.

Brad chia sẻ: "Trong một thời gian dài, tôi rất ghét sự 'không bình thường' đó trong giới tính của mình. Tôi không thể lý giải tại sao cuộc hôn nhân và những gì mình làm với Cyndi không thể khiến tôi thỏa mãn".

Thế nhưng rào cản từ gia đình ngăn họ tìm đến một cuộc sống đúng nghĩa, đúng bản chất giới tính. Cặp đôi từng cho rằng, có lẽ cho đến khi bố mẹ họ không còn, họ mới có thể công khai.

Brad giải thích thêm, năm 16 tuổi mẹ anh đã chất vấn liệu anh có phải người đồng tính không. Chính từ giây phút đó, Brad bắt đầu cảm thấy xấu hổ.

Mẹ của Brad tỏ rõ sự phản đối mãnh liệt và câu nói của bà luôn in hằn trong trí nhớ: "Nếu con là người đồng tính thì thật sự nó không ổn tí nào. Vì gia đình, con không thể là người như thế. Chúng ta hãy đừng bao giờ nói về vấn đề này thêm lần nào nữa nhé!".

Ngoài sự cấm cản của gia đình, cả hai còn gặp trở ngại vì con gái của họ công khai đồng tính nữ. Brad và Cyndi buộc phải giữ bí mật giới tính bản thân để bảo vệ cho cô con gái nhỏ.

Sống chung 30 năm, 2 vợ chồng đều có bí mật và màn tự lột mặt nạ-3
Cặp đôi chụp ảnh cùng cô con gái.

Bước ngoặt khi ai đi đường nấy để "sống cho chính mình"

Mãi cho đến tháng Ba mới đây, khi cả hai nghỉ hưu, họ quyết định bán nhà và chuyển đến Chicago. Cũng chính lúc này, cặp đôi quyết định sẽ sống riêng, cho nhau cơ hội được lần đầu tiên sống với giới tính thật.

Mọi thứ rất mới mẻ với họ, khi được gỡ bỏ đi lớp mặt nạ nặng nề và giải thoát khỏi tất cả kìm kẹp và cấm cản của những yếu tố xung quanh. Brad như đang được bước qua tuổi dậy thì lần hai, còn Cyndi bắt đầu hành trình tìm lại chính mình trước khi bước vào một mối quan hệ với một người phụ nữ khác.

Sống chung 30 năm, 2 vợ chồng đều có bí mật và màn tự lột mặt nạ-4
Họ chưa ly hôn nhưng thoải mái cho nhau cơ hội được sống đúng với bản thân mình.

Tuy không còn sống chung nhưng cả Bred và Cyndi vẫn chưa có ý định ly hôn. Họ vẫn coi nhau là người bạn thân thiết và gặp gỡ nhau hằng ngày. Cho dù sẽ còn gặp nhiều thử thách trong hành trình mới này, cả hai đều tin rằng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với họ.

Brad dần thấy căn bệnh tâm lý ổn hơn. Cả hai nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của con gái khi dám công khai mình là người đồng tính.

Có thể nói dù xã hội đã có nhiều góc nhìn cởi mở hơn với người đồng tính và luật pháp cũng đã công nhận nhiều quyền lợi hơn cho họ, vẫn còn nhiều định kiến cũ kĩ đã khắc sâu trong lối suy nghĩ của bao thế hệ trước đây, khiến người đồng tính chắc chắn vẫn còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-rang-song-chung-30-nam-khong-ngo-ca-2-vo-chong-deu-co-bi-mat-rieng-va-man-dong-tam-tu-lot-mat-na-cua-nhau-162210211161612748.htm

LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất