Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề

Các ngôi sao nổi tiếng châu Á cũng phải chịu đựng nhiều tình huống éo le khi sống chung với mẹ chồng.

Trương Bá Chi bị mẹ chồng ghét vì gia đình phức tạp và lộ ảnh nóng

 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 1.
Trương Bá Chi và mẹ chồng
 

Cha của Trương Bá Chi từng là xã hội đen, còn mẹ cô làm ở quán bar, cặp kè với một gã nghiện. Do đó, từ đầu bà Địch Ba Lạp - mẹ của Tạ Đình Phong đã không ưa cô con dâu. Khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cưới nhau, cặp đôi cũng tổ chức bí mật ở Philippines mà không có sự góp mặt của gia đình.

Chưa kể trong thời gian làm vợ Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi còn khốn đốn vì scandal lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy trong quá khứ. Hình tượng ngọc nữ của Trương Bá Chi bị sụp đổ hoàn toàn. Gia đình chồng còn ép nữ diễn viên đưa cậu con trai Lucas đi xét nghiệm xem có phải là con của Tạ Đình Phong hay không.

Bà Địch Ba Lạp từng trù ẻo con dâu chết sớm hoặc nên ký đơn ly hôn càng nhanh càng tốt khi cặp đôi rạn nứt. Em trai Bá Chi từng tiết lộ trên báo: "Bà ta từng tát chị vì chị ấy dám chụp ảnh chung với Trần Quán Hy. Không chỉ thế, bà ta còn dọa nạt chị ấy nên chết đi cho rảnh".
 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 2.

Nhưng khi đã ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi phải vất vả một mình nuôi 2 con trai, bà Địch Ba Lạp lại có cảm tình với cô hơn và không còn quan tâm tới scandal ảnh nóng ngày xưa.


Vương Phi bị mẹ chồng chê trình độ thấp
 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 3.
Vương Phi và Lý Á Bằng

 

Vương Phi lớn tuổi hơn Lý Á Bằng và đã từng kết hôn với Đậu Duy, thậm chí có một con gái với chồng cũ. Vì thế, nữ ca sĩ vốn chẳng được lòng mẹ Lý Á Bằng. Bà còn cho rằng Vương Phi không xứng với con trai vì tri thức và trình độ học vấn không cao.

Sau này, Vương Phi đã đưa mẹ chồng về chung sống, chăm sóc bà chu đáo và sinh cô con gái Lý Yên cho chồng. Quan hệ mẹ chồng - nàng dâu từ đó đã được cải thiện ít nhiều.


Từ Hào Oanh bị mẹ chồng không ưa vì ăn chơi
 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 4.
Vợ chồng Từ Hào Oanh - Trần Dịch Tấn

 

Cựu diễn viên TVB Từ Hào Oanh là vợ của nam ca sĩ nổi tiếng Trần Dịch Tấn. Nhưng cuộc sống của cô nàng này chưa bao giờ yên ổn. Mẹ của Trần Dịch Tấn có hiềm khích với con dâu. Bà cho rằng Từ Hào Oanh ăn chơi trác táng, tiêu tiền như nước, lại ngang ngược nên khó có thể làm vợ con bà được. Chính bà là người ra mặt ngăn cản đám cưới của con trai. Trong đám cưới của con, bà cũng từ chối xuất hiện. Vì không được nhà chồng quý nên Từ Hào Oanh đã phải dọn ra ở riêng.

Nhiều người cho rằng, sự phản đối của mẹ Dịch Tấn không phải thiếu cơ sở. Được chồng chiều chuộng hết mực nhưng đầu năm 2013, Hào Oanh khiến nhiều người bất bình khi cô bị nghi ngờ dính dáng đến ma túy.


Giả Tịnh Văn bị mẹ chồng nghi gài bẫy con trai
 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 5.
Tôn Chí Hạo và Giả Tịnh Văn

 

Chỉ vì lỡ "ăn cơm trước kẻng" với vị thiếu gia Tôn Chí Hạo mà nàng "Triệu Mẫn" đã hứng chịu nhiều lời xì xầm to nhỏ. Người ngoài đàm tiếu đã đành, mà cả gia đình chồng cũng nghi ngờ Giả Tịnh Văn gài bẫy Tôn Chí Hạo để được vào gia đình giàu sang, quyền quý. Mẹ chồng bắt cô phải xét nghiệm ADN trước khi nhận cháu và còn chê con dâu ít học.

Trong lúc làm vợ Tôn Chí Hạo, Giả Tịnh Văn đã dính một số tin đồn thân thiết với đồng nghiệp nam, khiến mẹ chồng càng ghét cô ra mặt.

Không chỉ đau khổ vì mẹ chồng, mà Giả Tịnh Văn còn phải chịu đựng người chồng vũ phu hay hành hung cô. Năm 2008, Tôn Chí Hạo thậm chí đem con của họ đi bặt tăm, khiến Giả Tịnh Văn phải tổ chức họp báo, bật khóc van xin chồng cho cô gặp con.


Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 6.
Giả Tịnh Văn nức nở vì bị chồng "cướp" mất con


Y Năng Tịnh bị mẹ chồng khinh rẻ vì không môn đăng hộ đối
 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 7.
Y Năng Tịnh bị chì chiết khi sống chung với mẹ chồng

 

Khi đến với Dữu Trừng Khánh, Y Năng Tịnh đã bị mẹ chồng tương lai phản đối vì lý do hai gia đình không môn đăng hộ đối. Nhưng cặp đôi vẫn ngoan cố tiến tới hôn nhân, khiến cho mẹ Trừng Khánh càng phẫn nộ. Mẹ chồng của Y Năng Tịnh tỏ thái độ khinh thường con dâu và thường xuyên gọi cô là "ca nữ" với ý thiếu tôn trọng. Theo nhiều tin đồn, việc Y Năng Tịnh ngoại tình một phần cũng vì mệt mỏi về mối quan hệ với mẹ chồng, mà chồng thì lại không đứng ra che chở.


Lý Gia Hân bị mẹ chồng ghét vì quá khứ với nhiều đại gia
 

Lý Gia Hân và mẹ của Hứa Tấn Hạnh luôn được cho rằng có mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt". Nguyên nhân được cho là do Lý Gia Hân đã từng qua lại với nhiều đại gia và diễn viên nổi tiếng, có mối quan hệ tình cảm vô cùng phức tạp.

Gia đình nhà chồng của cô vốn là một gia tộc rất nổi tiếng bởi sự giàu có và cả những quy luật vô cùng chặt chẽ. Ngay cả đến khi Lý Gia Hân chuẩn bị làm đám cưới thì dòng họ Hứa cũng đưa ra một loạt những quy tắc nghiêm khắc đòi hỏi cô phải tuân thủ thì mới cho phép hai người kết hôn.

Đến năm 2009, Hoa hậu Hồng Kông lại càng đổ thêm dầu vào lửa khi tuyên bố cô không vội sinh con và sẽ dùng đến phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cuộc sống hàng ngày của cựu Hoa hậu và mẹ chồng thường xảy ra tranh cãi không đáng có: từ chuyện chăm cháu cho đến việc chi tiêu.


Châu Huệ Mẫn mâu thuẫn với mẹ chồng vì không muốn sinh con
 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 9.
Hình ảnh hiếm hoi của Châu Huệ Mẫn và gia đình chồng
 

Thời điểm Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn đến với nhau, mẹ Nghê Chấn đã ngoài 70 nên rất mong có cháu nối dõi tông đường. Tuy nhiên, trong bữa tiệc sinh nhật của Nghê Chấn, Châu Huệ Mẫn lại công khai nói rằng cô chẳng muốn kết hôn hay sinh con. Mẹ Nghê Chấn tức giận và mắng "con dâu tương lai" bằng những từ ngữ nặng nề.

Đến năm 2009, sau hơn 20 năm chung sống, Châu Huệ Mẫn mới kết hôn với Nghê Chấn. Nhưng người đẹp Hồng Kông vẫn nhất định không sinh con. Trước những lời trách móc của bố mẹ chồng, Châu Huệ Mẫn đáp: "Bố mẹ, đến cún cưng của con, con cũng thiến rồi!".


Go Hyun Jung bị mẹ chồng chê không xứng đáng với con trai

Á hậu Hàn Quốc - nữ minh tinh Go Hyun Jung từng một thời khiến bao cô gái ngưỡng mộ vì cưới được chàng tỷ phú Chung Yong Jin - cháu trai của chủ tịch tập đoàn Samsung và con trai của nữ chủ tịch tập đoàn Shinsegae của Hàn Quốc.
 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 10.
 

Nhưng đời không như truyện cổ tích. Theo nguồn tin của trang Mydaily chia sẻ: "Gia đình bên chồng xem thường xuất thân của cô ấy. Họ cho rằng cô ấy không xứng vào cửa gia tộc. Hằng ngày ở nhà, mọi người sử dụng tiếng Anh giao tiếp nhưng Go Hyun Jung không thể hiểu, nên không dám nói chuyện. Cô quyết tâm học tiếng Anh, đến khi hiểu tiếng Anh thì nhà chồng lại trò chuyện bằng tiếng Pháp. Giữa họ là bức tường khó phá vỡ".

Là ngôi sao nổi tiếng, nhưng Go Hyun Jung bị xem như người giúp việc trong nhà chồng. 8 năm sau đám cưới, cô đã phải ly hôn. Nhưng điều đau khổ nhất là vì thế lực của nhà chồng, nữ minh tinh đã bị mất toàn quyền nuôi con, cô không thể gặp lại hai đứa con của mình vì bị nhà chồng từ chối.

Tưởng như ác mộng đã chấm dứt, nhưng khi Go Hyun Jung trở lại với làng giải trí, mẹ chồng cũ của nữ diễn viên lại dùng quyền lực cấm cô xuất hiện trên quảng cáo hay sản phẩm nào của Samsung và Shinsegae. Nguồn tin của trang Nate tiết lộ: "Họ sẵn sàng treo ảnh người mẫu nước ngoài không tên tuổi còn hơn đăng ảnh Go Hyun Jung".
 

Sống chung với mẹ chồng, các mỹ nhân châu Á chịu đủ rắc rối và khổ đau trăm bề - Ảnh 11.

 

Sau này, Go Hyun Jung phải chật vật mới lấy lại được chỗ đứng trong làng phim ảnh. Cô chia sẻ về việc mình trở lại đóng phim: "Lý do đầu tiên khiến tôi trở lại đóng phim chính là để các con có thể nhìn thấy mẹ trên màn ảnh" bởi lẽ Go Hyun Jung không còn được gặp các con trực tiếp nữa.

 

Theo Trí thức trẻ


mỹ nhân châu á Vương Phi Lý Gia Hân Trương Bá Chi mỹ nhân

Tin tức mới nhất