Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 15: Không chịu sinh con, nàng dâu bị mẹ chồng nghi ngờ vô sinh

Bà Phương đã tìm mọi cách ép Vân đến bệnh viện kiểm tra vì tin rằng con dâu bị vô sinh.



Trong tập trước của Sống chung với mẹ chồng, khán giả đã chứng kiến giây phút vui vẻ hiếm hoi trong gia đình bà Phương (NSND Hương "Bông") sau khi Vân (Bảo Thanh) quyết định đưa cho mẹ chồng tiền tiết kiệm để cho vay nặng lãi. Nhưng không khí trong gia đình lại lần nữa căng thẳng khi bà Phương ngày càng sốt ruột với việc con dâu mãi chưa chịu chửa đẻ.

Mâu thuẫn bắt đầu khi bà Phương đánh thức hai con dậy vào sáng chủ nhật và bắt Vân theo mình đến bệnh viện để kiểm tra. Không nghi ngờ con trai có vấn đề, bà Phương chỉ nghĩ con dâu mắc bệnh gì đó nên ảnh hưởng đến việc sinh đẻ. Bà cũng cho rằng trách nhiệm của mình là giúp vợ chồng hai con chữa chạy.

Khó chịu vì bị mẹ chồng nghĩ mình vô sinh, Vân nói: "Con không bị bệnh, không việc gì phải đi khám đâu mẹ à. Con phải nói bao nhiêu lần nữa thì mẹ mới hiểu nhỉ? Với lại dù con có bị làm sao thì con lớn rồi, con sẽ tự đi. Không cần ai đưa đón hết. Mà mẹ cứ nghĩ lại đi, bọn con mới lấy nhau có mấy tháng mà mẹ đã bảo bọn con bị vô sinh. Chẳng qua là bọn con kế hoạch, bọn con sử dụng biện pháp tránh thai đấy".

Nghe đến đây, bà mẹ chồng nổi trận lôi đình và mắng hai con té tát: "Cái gì? Sử dụng biên pháp tránh thai? Bao nhiêu thuốc tránh thai của anh chị tôi đều vứt hết rồi mà. Thế còn biện pháp gì, để ở đâu? Các anh các chị giỏi thật đấy". Sau đó, bà liền lục tung phòng của hai con để tìm bằng được biện pháp tránh thai khác mà Vân và Thanh đang cất giấu.


Bà Phương làm loạn phòng riêng của hai con để tìm biện pháp tránh thai mà cả hai đang giấu.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Trang (Thu Quỳnh) và mẹ chồng cũng chả tốt đẹp hơn. Tâm sự với Vân, Trang kể cho bạn nghe việc mới ngày đầu về quê Tùng (Danh Tùng) ra mắt, cô đã bị mẹ chồng chê là "dáng người lòng thòng, khó sinh con". Trang và Tùng đã phải cố gắng rất nhiều mới đến được với nhau nhưng từ khi bà Điều (Minh Phương) lên thành phố, cuộc sống của cả hai lại có xung đột. 

Chính những khó chịu từ thủa ban đầu đã khiến Trang không thể dung hòa với bà Điều. Dù được mẹ chồng hàng ngày nấu cơm cho ăn nhưng cô lại luôn tỏ vẻ khó chịu vì không hợp khẩu vị. Từ đó đã dẫn đến việc cô nói về mẹ chồng với những lời lẽ không đúng mực: "Thà thuê giúp việc còn được mắng mỏ, đây suốt ngày nhịn như nhịn cơm sống ý. Không thể nào mà chịu được".

Nghe những lời này. Tùng đã không giữ được bình tĩnh và mắng vợ. Anh cho rằng chính việc Trang đòi có con và chuyển ra ở riêng đã khiến cuộc sống của cả hai gặp nhiều khó khăn. Đứng một góc chứng kiến cảnh hai con vì mình mà cãi nhau, bà Điều đã quyết định về quê.

Đạt được mục đích, Trang liền rủ Vân đi ăn mừng. Ai ngờ trong lúc bất cẩn, cô đã trượt chân và bị ngã. Rất may là cái thai không bị làm sao nhưng chính vì vậy mà bà Điều lại ở thành phố để chăm sóc cho con dâu. Biết chuyện này, Trang đã không giấu được thất vọng.

Tập 16 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 10/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"