Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 16: Chuyện lạ có thật, mẹ chồng mua nhà cho con dâu ở riêng

Không hiểu bà Phương đang toan tính điều gì khi đồng ý cho vợ chồng con trai mua nhà ở riêng.



Tiếp nối những diễn biến ở tập trước của Sống chung với mẹ chồng, bà Phương (NSND Hương "Bông") đã rất tức giận khi biết các con vẫn đang dùng biện pháp tránh thai. Bà cảm thấy uất ức khi ngày nào cũng đầu tắt mặt tối, lo chuyện bếp núc nhưng các con đi làm về chỉ biết mỗi người một phòng, không ai nói chuyện với ai. Chưa kể con dâu cứ về đến nhà là lại mặt sưng mày sỉa lên.


Những diễn biến chính trong tập 16 của "Sống chung với mẹ chồng".

Mẹ chồng khó tính không thể hiểu nổi con dâu bận bịu cái gì mà có việc sinh đẻ cũng thoái thác: "Tôi nói cho anh chị biết, chúng tôi mong muốn có đứa cháu để bế để bồng là có tội với các anh các chị à. Khi tôi với bố anh lấy nhau nếu mà đợi kinh tế ổn định thì liệu có anh bây giờ không? Ôi trời ơi, cứ làm như công to việc lớn lắm ấy mà lo sợ chửa với đẻ sẽ ảnh hưởng tới công việc".

Chẳng vừa, Vân (Bảo Thanh) cũng đáp trả: "Bao giờ bọn con muốn có em bé thì bọn con sẽ có kế hoạch chửa với đẻ. Con không để bất cứ ai làm đảo lộn cuộc sống của mình đâu. Mẹ cứ mà quá đáng thế này thì con sẽ dọn ra ở riêng".

Trong một diễn biến khác, ông Phương (NSUT Trần Đức) đã đề cập với vợ về việc mua thêm một căn nhà. Ông thương mẹ đẻ vì tuổi cao sức yếu nên muốn đón bà lên đây để phụng dưỡng. Nhưng bà Phương đã thẳng thừng tuyên bố: "Em nói cho anh biết nhé, mua nhà để đầu tư em không có ý kiến gì cả. Kể cả có mua cho vợ chồng thằng Thanh em cũng không ý kiến gì. Nhưng mua để đón mẹ anh lên đây thì không bao giờ. Em không có ý định sống chung với mẹ anh đâu".

Với mong muốn dọn ra ở riêng để thoát khỏi sự kiểm soát của mẹ chồng, Vân đã bàn bạc với Thanh (Anh Dũng) về việc mua nhà do công ty cô hỗ trợ nhân viên. Cả hai đều rất lo bà Phương sẽ phản đối vì không muốn xa con trai. Vậy mà khi đề cập đến việc này, mẹ chồng Vân lại tỏ ra rất thoải mái và đồng ý mua ngay.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi bà Phương đang rất lo lắng về việc chồng sẽ đem tiền đi mua nhà cho mẹ đẻ. Đối với bà thì mua nhà cho ai cũng được, miễn không phải là mẹ chồng. Chưa kể, căn nhà này còn được mua với giá ưu đãi mà công ty Vân dành cho nhân viên. 

Tuy nhiên, có một điều mà bà Phương vẫn luôn canh cánh trong lòng. Đó là việc căn nhà bà mua sẽ đứng tên ai. Vân cho mẹ biết rằng, dĩ nhiên nó sẽ đứng tên cô vì đây là của công ty bán cho nhân viên. Nhưng bà Phương lại hỏi thẳng con dâu: "Thế nhỡ sau này con và Thanh có chuyện gì, không thể sống được với nhau, mà phải ly dị. Thì căn nhà đó sẽ đứng tên ai hả con?". Nghe thấy thế, Vân đã giật mình đánh rơi cả bát.

Tập 17 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 11/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"