Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 21: Mẹ chồng phải trả giá khi hai con bỏ ra ở riêng

Nhìn cảnh hai con thu dọn đồ đạc ra ở riêng, bà Phương không khỏi đau đớn và ngã quỵ vì cơn đau tim.



Tập 20 của Sống chung với mẹ chồng tiếp tục là những uất ức của Vân (Bảo Thanh) trong gia đình chồng. Sự soi mói và áp đặt của bà Phương (NSND Hương "Bông") luôn khiến cô cảm thấy ngột ngạt và bức bối. Trút hết tâm sự vào cuốn nhật ký nhưng Vân lại không ngờ có ngày, nhà chồng cô lại đọc được và cho rằng con dâu đang nguyền rủa mọi người.


Việc Thanh và Vân dọn ra ở riêng đã khiến gia đình hai bên bị sốc.


Sau khi bị Thanh (Anh Dũng) nặng lời quát mắng, Vân bỏ nhà ra đi và đến ở tạm nhà Trang (Thu Quỳnh) một thời gian. Khi đã bình tâm, Thanh đến khuyên nhủ vợ nên về nhà. Thế nhưng, Vân cho rằng cô không thể chịu đựng thêm được nữa.

Sống chung với mẹ chồng' tập 21 -1

Sống chung với mẹ chồng' tập 21 -2

Cô từng nghĩ rằng chỉ cần nhẫn nhịn thì mọi chuyện rồi cũng sẽ êm xuôi. Thế nhưng, càng ngày mẹ chồng càng khiến Vân muốn buông xuôi tất cả. Cô quyết tâm bỏ ra ở riêng và buộc Thanh phải nghe theo. Việc này đã khiến gia đình hai bên phản đối nhưng Vân vẫn muốn làm đến cùng.

Sống chung với mẹ chồng' tập 21 -3

Sống chung với mẹ chồng' tập 21 -4

Nhìn cảnh vợ chồng con trai thu dọn đồ đạc bước ra khỏi nhà, bà Phương không thể tin rằng sẽ lại có ngày hôm nay. Nước mắt ngắn nước mắt dài, bà ngã quỵ xuống cầu thang và ôm ngực vì lên cơn đau tim.

Sống chung với mẹ chồng' tập 21 -5

Sống chung với mẹ chồng' tập 21 -6

Sau khi dọn ra ở riêng, tình cảm của Thanh và Vân đã trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, Thanh lại có tính toán của riêng mình khi nói với ông Phương rằng, chỉ cần Vân mang thai, anh sẽ thuyết phục vợ về nhà để mẹ dễ bề chăm sóc. Thế nhưng Vân lại chưa muốn mang thai vì sợ kinh tế của cả hai chưa đủ vững mạnh.

Tập 22 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 26/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"