Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 27: Vợ đang đau đớn vì mất con, chồng đã khiến tình mới mang bầu

Cuộc đời của Vân là chuỗi những bi kịch tiếp nối nhau. Trong khi đó, Thanh lại đang tìm cách rũ bỏ trách nhiệm khi khiến Diệp mang thai.



Cuối tập 26 của Sống chung với mẹ chồng, Vân (Bảo Thanh) đã gặp tai nạn trên đường về từ cuộc hẹn với Thanh (Anh Dũng).

Cứ tưởng ngần ấy khó khăn xảy đến với Vân đã là đủ lắm rồi. Nào ngờ trong clip giới thiệu tập 27 của bộ phim, nàng dâu này còn phải gánh chịu nhiều bi kịch hơn nữa.
 


Vân đau đớn vì mất con - Thanh khiến Diệp mang bầu.

Sau khi vào viện cấp cứu, chẳng những cái thai không giữ được, cô còn phải cắt đi một bên buồng trứng. Có lẽ trên đời này chẳng có người phụ nữ nào bất hạnh như Vân: mẹ chồng ghét bỏ, chồng nhu nhược vũ phu, đến lúc ly hôn lại biết mình mang thai. Ấy vậy mà, ông trời vẫn muốn dồn Vân đến đường cùng khi còn bắt cô phải đối mặt với việc không thể có con sau này.

Sống chung với mẹ chồng' tập 27 -1

Sống chung với mẹ chồng' tập 27 -2

Đối với một người phụ nữ, còn gì tuyệt vọng hơn là không giữ được đứa con và đứng trước nguy cơ không thể làm mẹ. Nằm trên giường bệnh, bên cạnh cô chỉ có Trang (Thu Quỳnh) - người bạn thân thiết và cảm thông với cô nhất trên đời. Trang cũng đã khóc hết nước mắt vì thương cho số phận bạn mình.

Clip giới thiệu tập mới cũng đã lần nữa cho thấy sự nhu nhược của Thanh. Sau một đêm ân ái với Diệp (Trang Cherry), anh đã khiến cô nàng mang bầu. Vốn là người thiếu bản lĩnh, Thanh đã tìm cách rũ bỏ trách nhiệm. 

Sống chung với mẹ chồng' tập 27 -3

Sống chung với mẹ chồng' tập 27 -4

Ông Phương (NSUT Trần Đức) không khỏi thất vọng về cậu con trai của mình: "Sao đến giờ này anh vẫn không lớn lên được nhỉ? 30 tuổi, ly dị vợ rồi làm cho một đứa con gái khác có bầu, bây giờ lại giở cái giọng ngang ngược, vô trách nhiệm". Thanh liên cãi lại bố mình khi cho rằng, anh ta chẳng có hứng thú nào trong chuyện này vì tất cả là do một tay bà Phương (NSND Hương "Bông") sắp đặt.

Sống chung với mẹ chồng' tập 27 -5

Sống chung với mẹ chồng' tập 27 -6

Sống chung với mẹ chồng' tập 27 -7

Sau những chuỗi ngày nhiều khổ đau, Vân cũng dần tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Trong một lần tình cờ, cô đã gặp lại Sơn (Việt Anh) - người từng đâm vào Vân và đưa cô đến bệnh viện. Cả hai đã làm quen với nhau và cho nhau số điện thoại để tiện liên lạc. Sơn cũng tỏ ra quý mến cô gái này khi nhanh miệng khen tên Vân đẹp.

Tập 27 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 9/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"