Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 29: Trang phát điên khi con gái bị bắt cóc

Cuộc sống của Trang bỗng chốc hóa thành địa ngục khi con gái bị bắt cóc. Chẳng những hóa điên dại, cô còn nghi ngờ mẹ chồng đã đem cháu cho người khác vì muốn con dâu sinh cháu trai.



Trong tập 28 của Sống chung với mẹ chồng, nếu Vân (Bảo Thanh) đã tìm thấy bình yên sau những sóng gió thì đến lượt Trang phải đối diện với bất hạnh. Nguyên nhân đến từ bà mẹ chồng hiền lành, chân chất nhưng cả tin.


Trang phát điên khi con gái bị bắt cóc.

Sau khi sinh con, kinh tế của vợ chồng Trang cũng gặp nhiều khó khăn. Bởi vậy khi con gái mới được 6 tháng tuổi, Trang đã phải để con ở nhà với bà Điều (Minh Phương) để xin vào làm tại một showroom xe oto. 

Biết mẹ chồng hay đưa cháu gái xuống sân khu chung cư chơi, Trang đã tỏ ý không bằng lòng. Cô đã rất nhiều lần nhắc nhở cả bà Điều lẫn Tùng (Danh Tùng) về việc trẻ em bây giờ hay bị bắt cóc. Thế nhưng mẹ con Tùng vẫn bỏ ngoài tai những gì Trang nói.

Trong lúc này, có một người phụ nữ lạ mặt đã tìm cách tiếp cận bà Điều và cháu gái. Người phụ nữ này trông dáng vẻ lịch sự nhưng khuôn mặt lại toát lên vẻ không đáng tin. Cô ta tìm cớ làm quen với hai bà cháu và có sự quan tâm đặc biệt dành cho bé Đậu Phộng.

Hóa ra, con gái của người phụ nữ này đã mất. Tuy vậy cô vẫn thường xuyên mua bỉm sữa về vì không thể đối diện với nỗi đau mất con quá lớn. Trong lúc bà Điều lơ là, cô ta đã bắt cóc bé Đậu Phộng.

Sau khi cháu gái mất tích, bà Điều vô cùng hoảng loạn và liên tục tự trách mình vì làm mất cháu. Còn Trang lại điên loạn, gào khóc đòi pha sữa cho con. Mặc cho Tùng và Vân giữ chặt, cô vẫn gào lên: "2, 3 tiếng là con lại phải ăn một lần anh ơi. Đi pha sữa cho nó. Nó đang đói đấy. Nó đang khóc vì nhớ mẹ đấy. Tôi chết mất".

Trang cũng cho rằng vì mẹ chồng muốn có cháu trai nên cố tình đưa con mình cho người khác. Ôm chặt búp bê của bé Đậu Phộng trên tay, Trang như hóa điên và gào khóc chạy đi tìm con. 

Đúng là bà Điều từ trước đến giờ luôn muốn có cháu trai nhưng bà vẫn chăm lo và yêu thương cháu gái, từ miếng ăn cho đến giấc ngủ. Hơn nữa, bà lại là người phụ nữ nhà quê chân chất, thật thà nên chả thể làm ra cái tội ác tày đình như thế được. Có điều, vốn đã không thích mẹ chồng, lại thêm việc bà hay đòi cô phải sinh con trai đã khiến Trang đổ hết mọi tội lỗi lên đầu bà.

Trong khi đó, trở về sau cuộc gặp với Vân, Sơn (Việt Anh) tìm cách liên lạc với cô. Tuy nhiên, Vân đã sơ ý làm rơi điện thoại tại khách sạn. Không từ bỏ, Sơn tìm cách liên hệ với các toà soạn nơi Vân cộng tác nhưng đều không được. May thay, sau nhiều cố gắng, cuối cùng anh chàng vẫn tìm ra được nơi Vân làm việc. 

Tập 30 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 16/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"