Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Chồng lại giở thói vũ phu khi bị vợ mắng là đồ đàn bà

Thanh đã giận tím mặt khi nghe Diệp nói câu "Một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh".



Trong đoạn clip giới thiệu nhưng diễn biến tiếp theo trong tập 33 của Sống chung với mẹ chồng, khán giả đã được chứng kiến những tình tiết kịch tính đến từ gia đình bà Phương (NSND Hương "Bông").

Sóng gió đã đến với gia đình này và nguồn cơn đều do cô con dâu mà bà Phương từng hết lời khen ngợi gây ra.
 


Thanh vung tay đánh vợ khi nghe Diệp đá đểu mình là "đồ đàn bà".

Theo đó, vì một biến cố nào đó mà bà Phương sẽ phải nhập viện. Cùng Thanh (Anh Dũng) vào bệnh viện, Diệp (Trang Cherry) tỏ thái độ khó chịu và chả buồn quan tâm chăm sóc mẹ chồng. Đương nhiên, Thanh cảm thấy rất tức giận trước thái độ của vợ.

Tuy nhiên, Diệp vẫn giữ vững lập trường của mình: "Là vợ, là con dâu, chẳng qua chỉ là người dưng khác máu tanh lòng. Chủ yếu là mẹ muốn anh chăm sóc kìa. Tôi mà vào thì cũng chỉ là bưng bô đổ rác. Mà tôi nói thẳng, những việc đấy tôi sẽ thuê người làm. Mà bây giờ tôi mới hiểu, vì sao vợ anh bỏ của chạy lấy người".

Sống chung với mẹ chồng' tập 33 -1

Sống chung với mẹ chồng' tập 33 -2

Tức giận vì thái độ hỗn láo của vợ, Thanh quát Diệp phải im mồm. Nàng dâu mới chẳng những không sợ mà vẫn tiếp tục nói giọng cạnh khóe: "Kể từ ngày tôi về sống chung với nhà anh, tôi đã hiểu một sự thật, mẹ anh là một người phụ nữ cực kỳ vĩ đại. Cả thế giới của bà thu nhỏ lại bằng anh, thế nên chẳng có người phụ nữ nào làm hài lòng bà bằng anh. Tôi nghĩ một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh đấy".

Sống chung với mẹ chồng' tập 33 -3

Nghe những lời nói thiếu tôn trọng chạm đến lòng tự ái của mình, Thanh điên lên mắng vợ là "đồ mất dạy" và vung tay đánh Diệp. Dù biết những lời nói của Diệp là hỗn láo nhưng ai cũng phải công nhận một điều, cô không hề nói sai. Bao năm qua Thanh vì dựa dẫm vào mẹ nên trở thành một người đàn ông nhu nhược và thiếu chính kiến. Bất hạnh của gia đình này cũng có phần lỗi của anh.

Sống chung với mẹ chồng' tập 33 -4

Sống chung với mẹ chồng' tập 33 -5

Trong khi đó, Vân (Bảo Thanh) cũng có cuộc hội ngộ với bà Phương sau một năm không gặp. Trải qua nhiều chuyện không hay đến từ cô con dâu mới do chính tay mình chọn, bà Phương đã hối hận và nhận ra sai lầm của bản thân. Bà đã xưng "mẹ" với Vân lần cuối với khuôn mặt buồn bã rưng rưng nước mắt. 

Tập 33 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20h45 ngày 29/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"