Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 6: Tức nước vỡ bờ, con dâu cãi tay đôi với mẹ chồng

Ở tập này, Vân đã không còn nhẫn nhịn như trước. Cô đã mặt đối mặt, đáp trả lại những lời lẽ cay nghiệt của bà mẹ chồng tai quái.



Tập 6 Sống chung với mẹ chồng lại là những ngày tháng bi đát mới trong cuộc sống làm dâu của Vân (Bảo Thanh). Vấn đề tiếp theo mà cô phải đối diện trong mối quan hệ với mẹ chồng chính là việc phải có cháu cho bà bế.

Trong một lần thấy con dâu mệt mỏi, bà Phương (NSND Lan Hương) đinh ninh con dâu mang bầu liền cùng con trai đưa Vân vào viện. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm lại cho thấy cô không mang thai. Ấy vậy mà bà Phương vẫn khẳng định với Thanh (Anh Dũng) là con dâu chắc chắn có bầu. Từ đó, bà mẹ chồng đã để lộ ra việc theo dõi cả ngày "đèn đỏ" của con dâu.


Mong có cháu bế, mẹ chồng còn đi theo dõi ngày "đèn đỏ" của con dâu.

Sau một thời gian mất ngủ khi đêm nào cũng nằm mơ thấy ác mộng, Vân mới phát hiện ra bóng trắng của người phụ nữ mà mình hay nhìn thấy không phải là ma. Đó chính là bà mẹ chồng thương con trai một cách thái quá khi đêm nào cũng mò vào phòng chỉ để đắp chăn cho Thanh.

Mặc dù tức giận trước hành động này của mẹ chồng, nhưng Vân cũng thấy vui mừng vì "tôi không bị điên".
 


Vân phát hiện ra bóng trắng mình thấy mỗi đêm chính là mẹ chồng.

Trong tập này, bà Phương lại để lộ thêm một tính xấu nữa khi tỏ thái độ bất lịch sự trước mặt bạn của Vân. Thấy Trang (Thu Quỳnh) qua chơi với con dâu, bà tỏ ra khó chịu khi có người lạ xuất hiện trong nhà. Chứng kiến tình cảnh này, Trang chỉ còn biết ra về và khuyên Vân nên dọn ra ở riêng.

Quay vào nhà khi Trang đã ra về, Vân sửng sốt khi thấy bà Phương đang lau dọn nhà cửa. Bà cấm cô không được cho bạn bè đến nhà vì sợ bị bệnh truyền nhiễm. "Phụ nữ đi lấy chồng, quan trọng nhất là chăm chồng sinh con. Cả 2 điều đó con còn chưa làm được thì những mối quan hệ khác có quan trọng gì?", bà Phương phát ngôn đầy tính áp đặt với Vân.


Bà Phương choáng váng khi thấy con dâu "bật" lại mình.

Thế nhưng Vân đã nhất quyết không chịu làm theo ý bà Phương, bởi cô không thể cắt đứt mọi mối quan hệ bạn bè chỉ với lý do giữ cho nhà cửa sạch sẽ: "Mẹ sạch sẽ để làm gì trong khi mẹ đang tự biến mình thành người cô độc đấy ạ".

Cho rằng con dâu đang ăn nói hỗn hào với mình, bà Phương đã nhảy dựng lên. Vậy mà Vân chẳng những không sợ lại còn "bật" mẹ chồng: "Con chỉ nói đúng sự thật thôi, vì con cảm thấy mẹ vô lý đến không thể nào mà chịu nổi". 

Những tình tiết này đã báo hiệu "giông bão" sẽ ngày một lớn hơn trong gia đình bà Phương. Tập 7 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 19/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet 


diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"