'Sóng gió' bủa vây BLACKPINK, toàn do YG mà ra?

BLACKPINK vướng vào nhiều tranh cãi khi lịch comeback chỉ còn 2 ngày.

Phải mất tận 2 năm sau album The Album, BLACKPINK mới trở lại đường đua Kpop với full abum thứ hai Born Pink. Trước khi chính thức phát hành album, nhóm sẽ ra mắt single mở đường Pink Venom ngay ngày 19 tháng 8. 

Là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không ngạc nhiên khi mọi thông tin về Pink Venom đều được chú ý. Tuy nhiên ngay khi chỉ còn vài ngày trước màn comeback đáng mong đợi, BLACKPINK lại liên tiếp đối mặt với những tranh cãi bên lề.

Fan cuồng Jisoo chỉ trích Jennie

Sau khi chia sẻ video teaser và poster comeback lên Instagram cá nhân, Jennie bất ngờ bị akgae (những người hâm mộ độc hại) của Jisoo tràn vào chỉ trích. Nguyên nhân được cho là vì Jennie không đính kèm link Youtube khi đăng video teaser của người chị cùng nhóm. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều người gọi Jennie là "rắn độc" và cho rằng cô cố tình làm vậy để không bị Jisoo vượt mặt về lượt view. 

Sóng gió bủa vây BLACKPINK, toàn do YG mà ra?-1

Phần bình luận bài đăng của Jennie trên Instagram bị một bộ phận fan Jisoo tràn vào công kích

Căng thẳng giữa fan Lisa và YG Entertainment

Fan Lisa đã tỏ thái độ không hài lòng với công ty quản lý BLACKPINK - YG Entertainment từ năm ngoái. Fandom riêng của rapper người Thái tố YG Entertainment giấu diếm số liệu về thống kê album solo LALISA nhằm "dìm hàng" cô. 

Đặc biệt, LISA Bar - hội fan lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc còn thông báo ngừng mua album BLACKPINK cho đến khi YG Entertainment có lời giải thích rõ ràng về sự việc. Được biết chỉ riêng hai fandom lớn nhất của Lisa ở Trung Quốc là LISA Bar và Lisa China đã đóng góp tới khoảng 1/5 tổng doanh số album The Album của cả nhóm. 

Sau khi tin tức về Pink Venom nổ ra, fan Lisa tiếp tục khẳng định YG Entertainment đối xử bất công với thần tượng. Cụ thể, YG đã không gắn các liên kết đến Youtube và Naver khi đăng video teaser của Lisa trên Twitter.

Sóng gió bủa vây BLACKPINK, toàn do YG mà ra?-2
Hashtag BLACKPINK trong teaser Youtube của Lisa bị sai chính tả

YG cũng gắn sai hashtag (BLACPINK thay vì BLACKPINK) trên teaser riêng của Lisa. Ngoài ra, teaser solo của Lisa bị thiếu trong playlist teaser Pink Venom chung của BLACKPINK trên Youtube và chỉ được thêm vào sau đó. 

Sóng gió bủa vây BLACKPINK, toàn do YG mà ra?-3
Playlist teaser Pink Venom của BLACKPINK bị thiếu teaser solo của Lisa

Fan cho rằng tất cả những hành động trên có nguy cơ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thần tượng. 

Fan aespa tố BLACKPINK đạo nhái

BLACKPINK lại vướng vào rác rối khi một bức ảnh concept của nhóm bị một số MYs (fandom của aespa) cáo buộc đạo nhái. Lời buộc tội này gây ra tranh cãi rất lớn giữa hai fandom. 

Sóng gió bủa vây BLACKPINK, toàn do YG mà ra?-4
Poster Pink Venom của BLACKPINKSóng gió bủa vây BLACKPINK, toàn do YG mà ra?-5
Poster của aespa được chụp vào năm ngoái

Tuy nhiên với các fan trung lập, ý kiến phần đông nghiêng về việc hai concept khá khác nhau và rất khó tìm ra điểm chung giữa hai nhóm. 

Sóng gió bủa vây BLACKPINK, toàn do YG mà ra?-6

Jennie bị chê ăn mặc hở hang

Trong bức ảnh chụp quảng bá cho Pink Venom, Jennie bị chỉ trích ăn mặc quá hở hang. Phản ứng của cộng đồng mạng Hàn Quốc khá gay gắt và YG Entertainment vẫn chưa hề lên tiếng về những tranh cãi, tính đến ngày 17 tháng 8. 

Sóng gió bủa vây BLACKPINK, toàn do YG mà ra?-7

Cư dân mạng Hàn không hài lòng với cách stylist của YG phối đồ cho Jennie

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-gio-bua-vay-blackpink-toan-do-yg-ma-ra-n-317284.html

Black Pink

Tin tức mới nhất