Sóng gió bủa vây, Đỗ Mỹ Linh lại bị 'super-soi' mặc sai nội y ở 'Cuộc đua kỳ thú'

Đỗ Mỹ Linh tiếp tục bị dân tình soi lỗi thời trang nội y khi để lộ dây áo lót thiếu tinh tế trên sóng truyền hình.

Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race 2019 hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế thu hút được sự chú ý từ khán giả. Lần đầu tham gia chương trình thực tế vận động nhiều, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị nhận xét là bánh bèo, suốt ngày ỷ lại đồng đội Lê Xuân Tiền.

Sóng gió bủa vây, Đỗ Mỹ Linh lại bị super-soi mặc sai nội y ở Cuộc đua kỳ thú-1

Xuất hiện trong tập 7, mỹ nhân sinh năm 1996 tiếp tục bị dân mạng "super soi" mặc nội y không phù hợp với trang phục. Trong bộ đồ bó sát thể thao với áo dáng ba lỗ, Mỹ Linh lại trưng dụng đồ lót dáng hai dây để lộ quai áo kém duyên. Với những items như thế này, người đẹp nên chọn nội y không dây hoặc nếu muốn chắc chắn thì nên dùng đồ lót quai chữ X.

Sóng gió bủa vây, Đỗ Mỹ Linh lại bị super-soi mặc sai nội y ở Cuộc đua kỳ thú-2Sóng gió bủa vây, Đỗ Mỹ Linh lại bị super-soi mặc sai nội y ở Cuộc đua kỳ thú-3
Áo bra quai chữ X sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn cho Đỗ Mỹ Linh vì giấu được phần quai vào trong lớp áo crop top.

Sóng gió bủa vây, Đỗ Mỹ Linh lại bị super-soi mặc sai nội y ở Cuộc đua kỳ thú-4
Trước đó, nàng Hậu cũng nhiều lần mắc lỗi lộ nội y hớ hênh.

Sóng gió bủa vây, Đỗ Mỹ Linh lại bị super-soi mặc sai nội y ở Cuộc đua kỳ thú-5
Một lần khác, mỹ nhân họ Đỗ chọn một mẫu đầm tông trắng tinh khôi. Tuy nhiên, dường như có thù với các miếng lót ngực bởi liên tục bị chúng phản chủ.

Sóng gió bủa vây, Đỗ Mỹ Linh lại bị super-soi mặc sai nội y ở Cuộc đua kỳ thú-6
Dư luận từng xôn xao khi Đỗ Mỹ Linh diện mẫu đầm công chúa đính kết cầu kỳ khi quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Sẽ không có gì đáng nói nếu người đẹp không để lộ miếng dán ngực chình ình sau lớp vải xuyên thấu.

Xính Lao
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linh-lai-bi-super-soi-mac-sai-noi-y-o-cuoc-dua-ki-thu-n-193231.html

Cuộc đua kỳ thú Đỗ Mỹ Linh nội y

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao