Trong 2 tuần tới, sóng gió sẽ ập tới vùng trời của cung hoàng đạo nào?

Những ngày tới của các cung hoàng đạo này có thể sẽ khó khăn hơn một chút, nhưng chỉ cần cố gắng thì đều có thể vượt qua.

Khoảng thời gian 2 tuần tới, cuộc sống của Sư Tử, Xử Nữ, Ma Kết được dự báo là không êm ả.

Cả 3 vốn là những người ít thể hiện tình cảm, độc lập và đều có những nguyên tắc sống rất riêng nhưng tới đây sẽ được trải qua những trải nghiệm liên quan nhiều đến cảm xúc, tuy mới nhưng không dễ dàng và vui vẻ gì.

Nếu như Sư Tử tự đem đến cho bản thân nhiều áp lực thì Xử Nữ lại bị những người xung quanh làm cho choáng váng, còn Ma Kết gặp nhiều khó khăn khi kết nối với mọi người.

Dưới đây là những lời khuyên từ chiêm tinh, hy vọng sẽ giúp 3 cung hoàng đạo kể trên trải qua 2 tuần tới một cách nhẹ nhàng và thuận lợi hơn.

Sư Tử: Bạn đang cảm thấy áp lực phải thay đổi để tốt hơn

Đây là thời gian mà Sư Tử khó có thể hài lòng với bản thân và những điều xung quanh. Đứng trước những thay đổi, Sư Tử cảm thấy vô cùng áp lực để có thể thực hiện những bước đi đúng đắn. Tuy nhiên, rất nhiều điều đẹp đẽ có thể được tạo ra từ áp lực.

Hãy nhớ rằng thành công cần có thời gian và bạn càng cố gắng bao nhiêu, bạn sẽ càng mở rộng con đường để bản thân đạt được thành công bấy nhiêu.

Trong 2 tuần tới, sóng gió sẽ ập tới vùng trời của cung hoàng đạo nào?-1

Ngoài ra, trong 2 tuần này, Sư Tử cũng nhận được sự thôi thúc mạnh mẽ để trải nghiệm nhiều hơn, tìm hiểu sâu hơn về mọi người và mọi thứ.

Nhưng có vẻ càng tìm hiểu, Sư Tử lại càng nhận ra nhiều mặt tối của sự việc nào đó hoặc là ai đó. Điều này sẽ góp phần làm những ngày tới của Sư Tử trở nên chán chường, đáng thất vọng hơn.

Xử Nữ: Bạn có thể cảm thấy choáng ngợp với các nhiệm vụ và yêu cầu

Trong thời gian tới, Xử Nữ bị buộc phải tập trung nhiều năng lượng cho người khác hơn là cho chính mình.

Đầu tiên, Xử Nữ gặp khó khăn trong việc từ chối khi bị nhờ vả và dường như bạn cũng bị những ý kiến xung quanh đè nặng và cứ cố gắng thay đổi hết lần này đến lần khác.

Có lẽ Xử Nữ cần phải học cách không gạt mục tiêu của mình sang một bên chỉ vì bản tính muốn làm hài lòng tất cả mọi người.

Trong 2 tuần tới, sóng gió sẽ ập tới vùng trời của cung hoàng đạo nào?-2

Tiếp theo, nếu có bất kỳ Xử Nữ nào đang muốn đưa mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình lên một nấc thang mới thì bạn không nên quá vội vàng.

Hãy chắc chắn rằng mọi thứ xung quanh bạn, sự nghiệp, cuộc sống đã thực sự đi vào quỹ đạo để có thể đảm bảo cho cuộc sống của bạn và người ấy trong tương lai.

Ma Kết: Bạn đang bối rối trong việc kết nối với mọi người và với chính mình

Ma Kết 2 tuần tới bị kéo vào những buổi đàm phán, trò chuyện và cả "bà tám" cùng đồng nghiệp. Mặc dù đây có thể được coi là cơ hội để Ma Kết học hỏi và tăng kỹ năng giao tiếp, nhưng có vẻ bạn bị choáng ngợp trước khối lượng thông tin có được chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Vốn thuộc tuýp người hướng nội, Ma Kết sẽ thấy khó bắt kịp được với nhịp sống của mọi người.

Trong 2 tuần tới, sóng gió sẽ ập tới vùng trời của cung hoàng đạo nào?-3

Thêm vào đó, tháng 3 với năng lượng của Song Ngư - một cung hoàng đạo gần như trái ngược hoàn toàn thì Ma Kết sẽ gặp nhiều khoảnh khắc bối rối với chính mình.

Ma Kết sẽ thấy mình nhạy cảm hơn, thiếu tập trung hơn nhưng bù lại, sẽ có nhiều lúc Ma Kết cảm thấy mình nhiều ý tưởng, sáng tạo hơn, vì vậy đừng quá lo lắng cho những ngày sắp tới nhé.

=> Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/song-gio-se-ap-toi-vung-troi-cua-cung-hoang-dao-nao-trong-2-tuan-toi-av3036153.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao