Song hỷ lâm môn đúng ngày gả con, mẹ cũng được cầu hôn tại đám cưới

Một cô dâu hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc xúc động khi mẹ cô được cầu hôn trong chính lễ cưới của mình.

Song hỷ lâm môn đúng ngày gả con, mẹ cũng được cầu hôn tại đám cưới-1

Không hổ danh là nơi xuất hiện những xu hướng độc lạ, TikTok được xem là công cụ hữu ích cho người sắp sửa tổ chức đám cưới tìm kiến ý tưởng cho ngày vui của mình.

Dạo một vòng TikTok, không khó để bắt gặp những video đám cưới thuộc đủ phong cách được chia sẻ trên nền tảng này. Mặc dù vậy, một clip ngọt ngào ghi lại cảnh cô dâu trao bó hoa cưới của mình cho mẹ ruột đã vấp phải nhiều tranh cãi sau khi xuất hiện trên Tiktok.

Mẹ được cầu hôn trong đám cưới của con gái

Vào tuần trước, nhà sáng sáng tạo nội dung Chloe Carle đã đăng một đoạn clip đám cưới của mình. Đó là khoảnh khắc cô chuẩn bị ném bó hoa cho bạn bè và gia đình đang háo hức ở phía sau để tìm ra người may mắn chuẩn bị kết hôn tiếp theo.

Sau một vài động tác giả xoay người, cô dâu không ném bó hoa mà bất ngờ chạy đến trao trực tiếp cho người mẹ đang đứng giữa đám đông của mình. Ngay lập tức, một người đàn ông lớn tuổi tiến vào quỳ gối cầu hôn mẹ cô dâu. 

Ngay sau khi chia sẻ clip, cô dâu Chloe đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc cho 2 mẹ con và nhận về “cơn mưa lời khen”.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự vị tha của Chloe khi cô sẵn sang nhường spotlight cho người mẹ trong chính ngày vui của mình trong khi cô mới là nhân vật chính.

Song hỷ lâm môn đúng ngày gả con, mẹ cũng được cầu hôn tại đám cưới-2

Tuy nhiên, cũng có số người cho rằng không nên có thêm bất cứ màn cầu hôn nào trong đám cưới để ngày vui được trọn vẹn. Trước ý kiến chỉ trích, Chloe giải thích: “Mẹ đã tổ chức đám cưới cho tôi vì vậy tôi muốn giúp bà tiến thêm một bước".

Hiện đoạn video tiếp tục nhận về hàng triện lượt xem, cùng vô số bình luận khen ngợi khoảnh khắc  đáng yêu của cô dâu Chloe.

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-con-di-lay-chong-me-vo-duoc-cau-hon-ngay-tai-dam-cuoi-n-313728.html

cầu hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao