Song Hye Kyo bất ngờ nhớ về chuyện cũ, đặc biệt là đúng thời điểm khi vừa ly hôn Song Joong Ki

Hình ảnh này của Song Hye Kyo nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân vừa qua, Song Hye Kyo đã chia sẻ một bức hình chụp phong cảnh biển vô cùng đẹp. Cảnh biển với sóng vỗ vào bờ trắng xóa. Bức hình được chụp từ phía trên cao nên có thể nhìn được toàn bộ quang cảnh xung quanh.

Ở phần trạng thái, Song Hye Kyo chỉ viết đơn giản chữ “Nazare” - đây là tên một bãi biển nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng thêm phần hashtag “Last year” vào bên cạnh bức hình. Ngoài ra, một người bạn thân thiết của Song Hye Kyo cũng để lại dòng bình luận ngắn phía dưới bài đăng: “Thật là tuyệt”.

Song Hye Kyo bất ngờ nhớ về chuyện cũ, đặc biệt là đúng thời điểm khi vừa ly hôn Song Joong Ki-1
Bài đăng của Song Hye Kyo trên trang cá nhân.

Nhiều người suy đoán rằng, Song Hye Kyo đang hồi tưởng lại chuyến đi tới Bồ Đào Nha của mình cùng bạn thân vào thời điểm này năm ngoái. Thời điểm này năm ngoái cũng là lúc nữ diễn viên dành chủ yếu thời gian để đi du lịch sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Song Joong Ki.

Vào tháng 11 vừa qua, Song Hye Kyo đã chia sẻ một đoạn clip dài 3 phút, trong đó là loạt hình ảnh nữ diễn viên chụp tại địa điểm với tuyết trắng bao phủ. Đây là bài đăng đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi cô bước sang tuổi 39 vào hôm 22/11.

Song Hye Kyo bất ngờ nhớ về chuyện cũ, đặc biệt là đúng thời điểm khi vừa ly hôn Song Joong Ki-2

Ngay sau đó, một diễn đàn mạng xã hội mới đây bất ngờ tiết lộ rằng, những bức ảnh trong clip hoàn toàn không phải mới được chụp. Thực tế, những bức hình được chụp vào khoảng tháng 2/2017 khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang có chuyến đi tới Nhật Bản. Thậm chí, một bài báo trước đó còn thông tin rằng, trong chuyến đi Nhật Bản đó, Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo sau một thời gian hẹn hò.

Song Hye Kyo bất ngờ nhớ về chuyện cũ, đặc biệt là đúng thời điểm khi vừa ly hôn Song Joong Ki-3

Thông tin này khiến cộng đồng mạng xôn xao. Người thì suy đoán rằng, phải chăng Song Hye Kyo vẫn chưa thể quên được chồng cũ. Một số khác thì cho rằng, những bức hình chụp quá đẹp nên Song Hye Kyo mới đăng tải, hoàn toàn không liên quan tới Song Joong Ki.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-hye-kyo-bat-ngo-nho-ve-chuyen-cu-dac-biet-la-dung-thoi-diem-khi-vua-ly-hon-song-joong-ki-16220161219050958.htm

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất