Song Hye Kyo bị nữ phụ lấn át cả về nhan sắc lẫn diễn xuất

Màn thể hiện của Song Hye Kyo trong "The Glory" bị đánh giá là thiếu thuyết phục hơn Lim Ji Yeon.

The Glory của Song Hye Kyo đã chính thức lên sóng 8 tập của phần 1 trên nền tảng Netflix và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các mọt phim. Phim khai thác vấn đề bạo lực học đường vốn khá nhạy cảm. 

Song Hye Kyo bị nữ phụ lấn át cả về nhan sắc lẫn diễn xuất-1

Moon Dong Eun (Song Hye Kyo), nạn nhân bị bạo lực học đường nghiêm trọng và bị tổn thương về tinh thần. Sau này, cô lập kế hoạch trả thù những kẻ đã tham gia bắt nạt năm xưa. Dong Eun trở thành giáo viên, giúp đỡ các nạn nhân bị bắt nạt ở trường đồng thời lên kế hoạch khiến kẻ thù năm xưa phải trả giá. 

Song Hye Kyo bị nữ phụ lấn át cả về nhan sắc lẫn diễn xuất-2

Sau khi phim lên sóng, ngoại hình và diễn xuất của Song Hye Kyo gây ra nhiều tranh cãi. Dù đã rất cố găng thay đổi, thoát khỏi hình tượng nhàm chán trong các bộ phim tình cảm trước đó, nữ diễn viên vẫn lộ nhiều khuyết điểm như diễn xuất quá "gồng", nhiều phân đoạn không thể hiện được hết cảm xúc, thiếu sự bùng nổ. 

Vì giảm cân nhiều và tông trang điểm nhạt, Song Hye Kyo lộ nét tiều tụy, dấu vết tuổi tác và những nếp nhăn trên khuôn mặt. 

Trong cảnh diễn tay đôi giữ Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon, nữ phụ đã hoàn toàn "át vía" được ngôi sao họ Song. 

Song Hye Kyo bị nữ phụ lấn át cả về nhan sắc lẫn diễn xuất-3

Lim Ji Yeon xinh đẹp, có gu thời trang sang chảnh và nhân vật có tính cách "ác cùng cực", khiến người xem tức giận. Diễn xuất của cô được đánh giá cực tốt, đặc biệt là ánh mắt độc ác, có phần biến thái. 

Từng cái liếc mắt, cách nói chuyện lớn tiếng, sự coi thường khi cô đối diện Dong Eun sau gần 20 năm đều vô cùng ấn tượng. Cách Lim Ji Yeon thể hiện thái độ điên loạn cũng vô cùng ấn tượng.

Song Hye Kyo bị nữ phụ lấn át cả về nhan sắc lẫn diễn xuất-4

Khán giả cho rằng nữ phản diện của The Glory xuất sắc hơn hẳn Song Hye Kyo, đặc biệt là tài năng và khả năng biến hóa nhiều dạng vai diễn khác nhau. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Kịch bản còn yếu và Song Hye Kyo đã cố thay đổi nhưng vẫn chưa đủ. 

- Kim Ji Yeon diễn tốt hơn Song Hye Kyo, nhìn sang chảnh và vô cùng xinh đẹp nữa. 

- Xem phim mà thích nữ phụ phản diện quá, diễn tốt đến nổi da gà. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-bi-nu-phu-lan-at-ca-ve-nhan-sac-lan-dien-xuat-n-332375.html

Lim Ji Yeon Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao