Song Hye Kyo bùng nổ cảm giác couple với nam phụ, fan lo thành 'tiểu tam'

Những mối quan hệ của Song Hye Kyo sẽ được hé lộ nhiều hơn trong phần 2 của ''The Glory''.

Song Hye Kyo đang có màn tái xuất trên màn ảnh vô cùng thành công khi The Glory tạo được hiệu ứng tốt, diễn xuất cũng được khen ngợi đột phá hơn hẳn những vai diễn trong quá khứ. 

Song Hye Kyo bùng nổ cảm giác couple với nam phụ, fan lo thành tiểu tam-1

Lần này, Song Hye Kyo không đóng phim tình cảm lãng mạn vốn là sở trường mà tập trung vào câu chuyện trả thù tăm tối, u buồn và gần như không có những phân cảnh tình cảm ngọt ngào. 

Ở cuối phần 1, chuyện Dong Eun đang nhắm tới Park Yeon Jin đã bị Ha Do Young (Jung Sung Il) phát giác, song song với đó, Do Young cũng biết quá khứ đen tối của vợ mình và ít nhiều nghi ngờ về thân phận của con gái.

Song Hye Kyo bùng nổ cảm giác couple với nam phụ, fan lo thành tiểu tam-2

Nhân vật Ha Do Young được khán giả đặc biệt yêu thích bởi vẻ ngoài nam tính, trưởng thành đầy cuôn hút. Dù chỉ là nhân vật phụ như nam diễn viên Jung Sung Il đang nhận được nhiều phản ứng tích cực hơn cả nam chính Lee Do Hyun. 

Song Hye Kyo bùng nổ cảm giác couple với nam phụ, fan lo thành tiểu tam-3

Có một vài phân đoạn cho thấy Ha Do Young dù là chồng của phản diện Park Yeon Jin nhưng lại đang có chiều hướng "rung rinh" trước Dong Eun (Song Hye Kyo đóng).

Dong Eun thậm chí còn cố ý học cờ vây để tiếp cận Do Young, từ đó nhiều khán giả cho rằng cô có ý định quyến rũ chồng của kẻ thù để tiến hành trả thù. 

Song Hye Kyo bùng nổ cảm giác couple với nam phụ, fan lo thành tiểu tam-4

Dù chỉ có vài phân cảnh đối mặt ngắn, khán giả thích thú trước cặp đôi Song Hye Kyo - Jung Sung Il, cho rằng cả hai rất đẹp đôi, bùng nổ cảm giác couple. 

Tuy nhiên điều này lại khiến khán giả lo lằng The Glory phần 2 sẽ sa đà vào tuyến tình cảm rắc rối. 

- Không hiểu mọi người nghĩ sao mà kêu Dong Eun giật chồng Yeon Jin đi, đừng để tình yêu làm mờ mắt, trả thù bằng cách khác sẽ ngầu hơn. 

- Hai người đẹp đôi nhưng không nên yêu nhau, sẽ phá hỏng mọi kế hoạch mất. 

- Đẹp đôi thật nhưng đừng lại cho có love line với nữ chính nhé, xem Eve ngoại tình đã đủ tức lắm rồi, đừng để lịch sử lặp lại.

- Nữ chính đặc biệt vì có ý định trả thù mạnh mẽ chứ giờ mà dính vào chuyện tình tay ba sẽ phá hỏng cả phim. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-bung-no-cam-giac-couple-voi-nam-phu-n-333255.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất