Song Hye Kyo buồn rầu đăng ảnh chia tay 'tình trẻ' Jang Ki Yong đi nhập ngũ

Jang Ki Yong vừa xác nhận thông tin nhập ngũ thì “người tình màn ảnh” Song Hye Kyo đã có động thái mới để chia tay anh chàng trên Instagram.

Vào ngày 26/7, đại diện công ty quản lý YG Entertainment đã đưa thông báo xác nhận Jang Ki Yong sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 23/8. Nguyên văn thông báo như sau:

Xin chào. Đây là YG Entertainment.

Nam diễn viên Jang Ki Yong sẽ nhập ngũ với tư cách là người lính tại ngũ vào ngày 23 tháng 8 sau khi kết thúc quá trình quay bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up.

Để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, địa điểm và thời gian nhập ngũ của anh ấy sẽ không được tiết lộ. Đây là một quyết định tất yếu được đưa ra vì sự an toàn của người hâm mộ và các phóng viên, vì vậy chúng tôi mong các bạn thông cảm.

Hãy thể hiện sự ủng hộ dành cho Jang Ki Yong khi anh ấy hoàn thành nghĩa vụ bắt buộc của mình và trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt nhất

Cảm ơn các bạn.

Song Hye Kyo buồn rầu đăng ảnh chia tay tình trẻ Jang Ki Yong đi nhập ngũ-1

Ngay sau khi tin tức được đưa ra thì trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng lần đầu đăng ảnh của mình cùng Jang Ki Yong trên phim trường Now, We Are Breaking Up.

Cô đăng ảnh bóng lưng của cả hai kèm dòng trạng thái gắn tên nhân vật trong phim là Yoon Jae Guk, Ha Young Eun và tên của bộ phim. Động thái của Song Hye Kyo được người hâm mộ cho là đang gửi lời chia tay đến đàn em kiêm bạn diễn thân thiết của mình.

Song Hye Kyo buồn rầu đăng ảnh chia tay tình trẻ Jang Ki Yong đi nhập ngũ-2
Song Hye Kyo đăng ảnh  cùng Jang Ki Yong trên phim trường Now, We Are Breaking Up.

Dù chỉ mới tiết lộ bóng lưng của nhau nhưng người xem vô cùng phấn khích chờ đợi phản ứng hóa học của cặp đôi bởi cả hai đều là những diễn viên sở hữu nhan sắc đỉnh cao của showbiz Hàn.

Now, We Are Breaking Up là một bộ phim tình cảm hơi hướng buồn kể về chuyện tình tan vỡ của Ha Young Eun, một quản lý thời trang sống thực tế và anh chàng nhiếp ảnh Yoon Jae Guk với trái tim tự do mong cầu một tình yêu lãng mạn không gò bó.

Song Hye Kyo buồn rầu đăng ảnh chia tay tình trẻ Jang Ki Yong đi nhập ngũ-3
Tạo hình của cả 2 trong phim
Song Hye Kyo buồn rầu đăng ảnh chia tay tình trẻ Jang Ki Yong đi nhập ngũ-4
Dàn diễn viên trong phim

Bộ phim My Roommate Is a Gumiho của Jang Ki Yong kết hợp cùng Hyeri mới đây cũng vừa kết thúc quá trình phát sóng. Hiện tại nam diễn viên đang hoàn thành các phân cảnh quay cuối cùng của Now, We Are Breaking Up đài SBS để kịp khoảng thời gian lên sóng vào dịp nửa cuối năm.

Song Hye Kyo buồn rầu đăng ảnh chia tay tình trẻ Jang Ki Yong đi nhập ngũ-5
Phim My Roommate Is a Gumiho của Jang Ki Yong kết hợp cùng Hyeri

Có lẽ trước khi nhập ngũ, Jang Ki Yong có khá ít thời gian chuẩn bị vì lịch trình quay phim gần như là chật kín.  

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-dang-anh-chia-tay-jang-ki-yong-di-nhap-ngu-n-270870.html

Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất