Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, 'bùng nổ' nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!

Ngắm nhìn biểu tượng sắc đẹp trên bìa tạp chí lộng lẫy là thế nhưng hội chị em chúng mình áp dụng theo liệu có lung linh?

Song Hye Kyo có lẽ là ngôi sao hiếm hoi của làng giải trí Kbiz càng thêm tuổi lại càng nổi tiếng. Người đẹp tuy lận đận câu chuyện tình duyên nhưng lại rất thành công trong sự nghiệp. Tên tuổi của cô không chỉ phủ sóng ở địa hạt diễn xuất mà còn cả thời trang và làm đẹp. Bước qua tuổi tứ tuần, sắc vóc của cô bác sĩ trong Hậu duệ mặt trời lại càng là tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế hơn cả.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-1
Mới đây, mỹ nhân xứ Kim Chi lại vừa "bùng nổ" truyền thông khi khoe sắc trên tạp chí Harper's Bazaar. Người đẹp xuất hiện trong trang phục màu đơn sắc, tối giản như thường thấy nhưng lại đeo rất nhiều phụ kiện của Chaumet.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-2
Được biết, đây là loạt ảnh Song Hye Kyo chụp cho tạp chí Harper's BAZAAR Hong Kong (Trung Quốc) số tháng 7. Ngay lập tức, truyền thông Hàn đã hết lời ca ngợi nhan sắc tuổi ngoài 40 của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc lộng lẫy hơn cả trang sức cầu kỳ mà người đẹp diện trên người. Vốn là biểu tượng nhan sắc của xứ mình, ở tuổi ngoài 40, nhiều người đặc biệt quan tâm tới dấu hiệu lão hóa của quý cô. Song 1 số khác lại chẳng quan tâm đến sự thật đó mà lại chú ý hơn tới style làm đẹp của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-3
Trong bộ ảnh mới tung này, có thể thấy, mỹ nhân họ Song đã xuất hiện với tone make-up look khác hẳn ngày thường.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-4
Vẫn là kiểu "đánh đấm" nhẹ nhàng nhưng để ý kĩ, layout lần này của mỹ nhân họ Song không hề đơn giản. Cô đeo lens sáng màu và kẻ chì mắt đen, tạo hiệu ứng ánh nhìn sâu, ma mị.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-5
Khi tham dự 1 số sự kiện với váy đầm cầu kì hay đôi môi được đánh son tông cam vàng nhiều, Song Hye Kyo thường mix với mắt đánh khói.

Cộng thêm ít nhiều hiệu ứng filter mà ekip của tạp chí đăng tải mà layout trang điểm của nữ diễn viên thiên cam nhiều hơn hồng. Thực chất, tone cam đào đã được phái nữ lăng xê trước đây vài năm. Tuy nhiên, thực tế, layout có tone vàng cam, đặc biệt là son môi không được áp dụng nhiều. Son môi có màu vàng cam nhiều hơn đỏ hồng sẽ khiến cho gương mặt bị bợt bạt, thảm họa hơn là khi cười, màu son sẽ dìm độ trắng của răng. Nếu bạn không có một hàm răng trắng như sứ thì có lẽ nên cẩn thận khi học theo nữ diễn viên.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-6
Song Hye Kyo thời gian gần đây xuất hiện trong các sự kiện có thiên hướng lựa chọn màu son có màu cam nhỉnh hơn trước.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-7
Để cho ra màu son này, ekip make-up của người đẹp cũng phải mix rất nhiều gam màu khác nhau.

Vào khoảng năm 2015, Song Hye Kyo là người đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với những sản phẩm nhẹ nhàng, thân thiện với da. Thế nên phong cách trang điểm của cô chủ yếu là theo kiểu làn da trong vắt, nhìn tươi sáng và tự nhiên nhất có thể. Với kiểu trang điểm này, nhìn Song Hye Kyo không khác gì đang để mặt mộc và dù có bị đèn flash chụp thẳng vào mặt thì nhan sắc của cô vẫn hoàn hảo.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-8
Song Hye Kyo vốn có đôi môi dày, mọng, do đó, người đẹp khi đánh chất son tint bóng lại thêm phần trẻ trung, barbie.

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-9
Đi cùng với lớp nền tự nhiên đó, cô luôn được đánh son rất khéo. Màu son môi của người đẹp tươi hơn màu son môi gốc nhưng không quá chói.

Vì đã sở hữu một làn da đẹp sẵn rồi nên kiểu trang điểm tươi tắn này dường như sinh ra để dành cho Song Hye Kyo. Đại mỹ nhân của tôi chỉ tô điểm nhẹ một chút cushion cùng phấn má hồng màu trung tính là có ngay diện mạo hoàn hảo đạt điểm 10 trên 10.

Người đẹp từng chia sẻ: "Tôi không thể giả vờ không nhận ra rằng ngày qua ngày mọi người đều già đi và thay đổi. Nhiều người nghĩ rằng tôi sẽ chụp rất nhiều ảnh, nhưng tôi hiếm khi làm việc ấy trừ khi chụp hình quảng cáo. Khi tôi đứng trước máy ảnh một lúc lâu và nhìn thấy mình, tôi nhận ra rằng dường như năm tháng đã trôi qua. Tôi có thể nhận ra những thay đổi đó nhưng tôi hài lòng vì mình đang già đi một cách tự nhiên".

Song Hye Kyo chia tay màu son kết thân nhiều năm nay, bùng nổ nhan sắc nhưng hãy dừng 1 nhịp!-10
Với chị em ngoài 30, đối diện các dấu hiệu lão hóa, cách để bản thân chống lão hóa một cách khôn khéo chính là trang điểm thật nhẹ nhàng vì đôi lúc phấn son dày cộp lại phản tác dụng khiến bạn nặng nề và dừ hơn tuổi.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/song-hye-kyo-chia-tay-mau-son-ket-than-nhieu-nam-nay-bung-no-nhan-sac-nhung-hay-dung-1-nhip-a594822.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao